Cà Mau: Điều tra vụ 2 bé gái bị xâm hại cùng ngày

Tuyến Trang| 01/06/2017 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/6, Công an tỉnh Cà Mau đang khẩn trương điều tra làm rõ 2 vụ xâm hại trẻ em trong cùng một ngày vừa xảy ra tại xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển.

Hai nạn nhân trong vụ việc được xác định là cháu L.T.P.N. (SN 2010) và cháu M (SN 2010), cùng ngụ xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển.

Theo đó, vào khoảng 2h ngày 22/5, bé N. đang ngủ tại nhà thì có một đối tượng lạ mặt vào bồng bé đến một trường học gần đó và giở trò đồi bại. Trong lúc bị xâm hại, N. bị đau, kêu la nên đối tượng lạ mặt bỏ đi. Sau đó, N. đi về nhà ngủ tiếp.

Đến sáng cùng ngày, cháu N. kể lại vụ việc với bà ngoại nên bà ngoại đã dẫn bé đến trình báo cơ quan Công an.

Cà Mau: Điều tra vụ 2 bé gái bị xâm hại cùng ngày

Hình minh họa

Khoảng 8h cùng ngày 22/5, Nguyễn Vũ Linh (SN 1989, ngụ ấp Kinh Đào, xã Đất Mũi) cùng với một số người khác đến nhậu tại phòng trọ của chị K.C. (mẹ bé M.). Đến khoảng 10h thì chị C. đi bán bắp, còn Linh nhậu tiếp với những người còn lại.

Tàn cuộc nhậu, những người bạn ra về thì Linh ở lại dọn dẹp và thực hiện hành vi dâm ô với cháu M.. Sau khi xâm hại cháu M., Linh bỏ đi đánh bi da.

Về phía gia đình nạn nhân, khi về đến nhà, chị C. nghe con gái kể lại nên đã đưa cháu M. đến Công an tố cáo. Sau đó đối tượng Linh đã bị cơ quan Công an tạm giữ.

Hiện, Cơ quan công an đang khẩn trương xử lý cả 2 vụ việc theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Điều tra vụ 2 bé gái bị xâm hại cùng ngày