Bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn cùng một nhóm thanh niên

Tuyết Nhung(TH)| 11/03/2015 22:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/3, gia đình bé gái Trần Lê Hồng N., đang học lớp 6 trường Trung học cơ sở Trần Hưng Đạo (Nha Trang, Khánh Hòa) hoảng hốt khi nhận được tin con bị "mất tích" trước đó một ngày cùng một đám thanh niên lạ mặt.

Công an phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà) cho biết, đơn vị đang khai thác thông tin từ một đối tượng tên thường gọi là "bé hai" để tìm tung tích bé gái 13 tuổi bị mất tích hôm 9/3.

Bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn cùng một nhóm thanh niên

Trụ sở công an phường Vĩnh Trường nơi nữ thanh niên tên gọi "bé hai" được áp tải đến phục vụ cho công tác điều tra. (Ảnh: Công Thi/phapluattp)

Người nhà bé N. cho biết, đêm 9/3 không thấy cháu về nhà, nên mọi người vội vã đã tìm và dò hỏi khắp nơi nhưng không thấy. Đến trưa ngày 10/3, có người báo đã nhìn thấy một nhóm thanh niên đưa cháu bé lên ô tô đi theo hướng các tỉnh Tây Nguyên.

Lần theo địa chỉ mà người dân cung cấp, gia đình bé N. phát hiện chiếc mũ của cháu tại nơi ở của một nữ thanh niên gần đó. Gia đình đã tìm cách tra hỏi, nhưng nữ thanh niên này phủ nhận việc liên quan đến việc N mất tích.

Khi gia đình yêu cầu "bé hai" lên phường để làm rõ sự việc thì cô gái nhất quyết không chịu đi. Cuối cùng với sự giúp sức của bà con lối xóm, gia đình đã đưa nữ thanh niên này lên trụ sở công an phường phục vụ cho công tác điều tra.

Tại công an phường “bé hai” liên tục kêu oan và cảnh giác che mặt mỗi khi thấy ống kính phóng viên. Gia đình N. cũng đã thuê xe ô tô đi Gia Lai lần theo các nguồn tin để tìm con.

Hiện, công an đang tích cực phối hợp với gia đình và các nhân chứng nhằm xác minh thông tin để tìm thấy bé N. một cách nhanh nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn cùng một nhóm thanh niên