Bắt thêm 3 bị can trong vụ đánh tiếp viên vì không “kích dục” cho khách

Phong Vân| 29/03/2020 18:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa quyết định khởi tố, bắt tạm giam thêm 3 bị can trong vụ đánh tiếp viên vì không “kích dục” cho khách.

Thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, liên quan đến vụ chị Phan Thị Thùy Trang (24 tuổi, ngụ ở tỉnh Tây Ninh), là nữ tiếp viên của quán “Cà phê quán” có địa chỉ ở khu phố 7A, phường Long Bình, TP Biên Hòa bị nhóm đối tượng sử dụng roi điện tự chế, cây sắt và tay chân đánh đập dã man phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ngày 29/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với 3 bị can: Trần Công Huân (39 tuổi), Bùi Thị Hiên (39 tuổi, vợ Huân) cùng ngụ tại TP Biên Hòa và Lê Thị Ngọc Huyền (21 tuổi), ngụ xã Cà Ná, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Bắt thêm 3 bị can trong vụ đánh tiếp viên vì không “kích dục” cho khách

Các đối tượng từ trái qua: Huyền, Diện, Huân và Hiên. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Lê Thế Diện (26 tuổi), ngụ tại xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cũng về hành vi trên.

Theo điều tra, đầu năm 2017, Bùi Thị Hiên cùng chồng là Trần Công Huân thuê căn nhà cấp 4 trên đường Bùi Văn Hòa, thuộc khu phố 7A, phường Long Bình, TP Biên Hòa để mở quán cà phê “Cà Phê Quán” kinh doanh giải khát. Trong quán có Lê Thị Ngọc Huyền là tiếp viên và Lê Thế Diện tham gia quản lý quán, lái xe ô tô chở học sinh thuê cho Huân.

Đầu tháng 9/2019, Hiên nhận chị Phan Thị Thùy Trang vào làm tiếp viên tại quán. Trong thời gian làm việc tại đây, chị Trang và Huyền bán nước. Nếu khách có nhu cầu kích dục, Huyền và chị Trang phục vụ cho khách, giá mỗi lần kích dục là 150.000 đồng, trong đó chị Trang và Huyền phải đưa cho Hiên 50.000 đồng.

Giữa tháng 2/2020, Diện bắt chị Trang kích dục cho khách, nhưng không chia tiền nên chị Trang không đồng ý tiếp tục kích dục cho khách tại quán. Diện chế 1 cây vợt muỗi, nối hai sợi dây điện để chích vào người của chị Trang. Từ giữa tháng 2/2020 đến ngày 10/3/2020, Diện nhiều lần dùng cây vợt chích điện và dùng cây sắt vuông dài 1m đánh vào người chị Trang. Cùng tham gia đánh chị Trang còn có Huyền, Hiên và Huân.

Do sợ chị Trang bỏ trốn, Diện đã nhốt chị Trang vào trong phòng của quán, mỗi lần có việc ra ngoài Diện lại khóa cửa lại giao cho Huyền canh chừng.

Khoảng 17 giờ ngày 7/3/2020, do nghi ngờ chị Trang lấy trộm tiền của mình, nên Diện đã sử dụng cây vợt muỗi chích điện, cầm cây sắt cùng với Huyền liên tục chích điện và đánh đập chị Trang. Đến 17 giờ 30 phút, khi có khách đến quán yêu cầu kích dục nhưng chị Trang không đồng ý, Diện tiếp tục dùng cây vợt muỗi, thanh sắt đánh vào bụng, ngực, dùng chân đá vào người của chị Trang, cùng lúc này Huyền đã dùng tay tát vào mặt của chị Trang. Chị Trang tiếp tục bị các đối tượng đánh đập, tra tấn cho tới khi bị ngất xỉu thì các đối tượng mới dừng lại.

Khoảng 2 giờ sáng 11/3/2020, chị Trang có biểu hiện co giật nên Diện và Huyền đã chở đến Bệnh viện Sing Max ở phường Long Bình Tân cấp cứu. Nhưng do vết thương nặng, chị Trang được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai điều trị. Tại bệnh viện, nạn nhân được xác định bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn, xuất huyết ở bụng.

Sau gần 3 tuần điều trị, chăm sóc đặc biệt, sức khỏe chị Trang dần ổn định và đã được người nhà xin về nhà để tiếp tục điều trị. Giám định pháp y về thương tích của Trung tâm pháp y tỉnh Đồng Nai kết luận, chị Phan Thị Thùy Trang bị tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 96% (tạm thời).

Qua đấu tranh làm việc với các đối tượng đã khai nhận, ngoài việc tổ chức bán cà phê giải khát, kích dục cho khách và tham gia đánh chị Trang gây thương tích, Huyền còn nhiều lần bán dâm cho khách tại quán. Bên cạnh đó, Huyền còn khai nhận nhiều lần trộn cơm cùng với ớt bột bắt chị Trang ăn vì chị Trang không chịu phục vụ kích dục cho khách.

Với hành vi trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Huyền, Hiên và Huân để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích; đồng thời mở rộng điều tra bổ sung, xử lý các đối tượng liên quan về tội hành hạ người khác, chứa mại dâm, bắt giữ người trái pháp luật và tội mua bán người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt thêm 3 bị can trong vụ đánh tiếp viên vì không “kích dục” cho khách