Khởi tố chủ quán cà phê đánh đập nhân viên dã man vì không tiếp khách

Hồ Huy| 23/03/2020 18:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì nữ nhân viên không kích dục cho khách, Diện đã tra tấn dã man khiến nạn nhân nhập viện với chi chít vết thương.

Ngày 23/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là chị P.T.T.T. (24 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh), người làm thuê cho Diện.

Khởi tố chủ quán cà phê đánh đập nhân viên dã man vì không tiếp khách

Đối tượng Lê Thế Diện

Hồ sơ điều tra ban đầu xác định, khoảng tháng 8/2019, chị T. bắt xe từ Tây Ninh đến Đồng Nai và xin vào làm việc tại cà phê Quán (khu phố 7A, phường Long Bình, TP Biên Hòa) do Diện làm chủ.

Do quán vắng khách nên Diện thỏa thuận với chị T. vừa bán nước vừa kích dục cho khách khi khách có nhu cầu. Mỗi lần kích dục cho khách được trả thù lao 150.000 đồng, Diện lấy 50.000 đồng. 

Đến khoảng tháng 2/2020, Diện thấy chị T. ăn ở bẩn và không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện (tự chế từ vợt muỗi bằng điện), tuýp sắt đánh đập nhiều lần.

Đến ngày 7/3, do nghi ngờ chị T. lấy trộm tiền của mình và không chịu tiếp khách, kích dục cho khách nên Diện đã dùng tuýp sắt đánh đập chị T. gây thương tích nhiều chỗ trên người.

Khởi tố chủ quán cà phê đánh đập nhân viên dã man vì không tiếp khách

Nạn nhân T. bị đánh dã man với nhiều vết thương trên cơ thể

Tiếp đó ngày 10/3, thấy có khách đến quán có nhu cầu kích dục, Diện yêu cầu chị T. phục vụ nhưng chị không chịu nên Diện tiếp tục đánh đập gây thương tích nặng.

Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày chị T. kêu đau và ngất xỉu nên Diện và một số người làm trong quán đã đưa chị đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học y dược Shingmark. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân sau đó được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tích cực điều trị, chăm sóc đến nay chị T. đã qua cơn nguy  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố chủ quán cà phê đánh đập nhân viên dã man vì không tiếp khách