2 đối tượng có tiền án, thực hiện 22 vụ trộm cắp xe máy sa lưới

Hải Phong| 29/05/2018 13:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền tiêu xài, sử dụng ma túy, 2 đối tượng đã rủ nhau thực hiện 22 phi vụ trộm cắp, lấy được 27 chiếc xe máy của nhiều nạn nhân ở huyện Đông Hưng, Tiền Hải và thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình).

Ngày 29/5, thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đã bắt giữ Đoàn Văn Khiên (SN 1975) và Bùi Doãn Thu (SN 1990) cùng trú tại xã Thụy Dương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Khiên là đối tượng đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản, còn Thu là đối tượng nghiện ma tuý, không việc làm và có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Các đối tượng đã thực hiện 22 phi vụ trộm cắp xe máy tại các huyện trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

2 đối tượng có tiền án, thực hiện 22 vụ trộm cắp xe máy sa lưới

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Trước đó, nhận được tin báo của nhân dân, trên địa bàn một số huyện thuộc tỉnh Thái Bình xảy ra nhiều vụ trộm cắp xe máy, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an tỉnh Thái Bình vào cuộc điều tra.

Quá trình điều tra, khoanh vùng đối tượng, Phòng PC45 - Công an tỉnh Thái Bình xác định Đoàn Văn Khiên và Bùi Doãn Thu gây ra những vụ trộm cắp xe máy địa bàn tỉnh. Ngay sau đó, Phòng PC45 đã phối hợp với công an các huyện, thành phố thuộc tỉnh Thái Bình bắt giữ Khiên và Thu.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai, do cần tiền tiêu xài, lại không biết làm gì nên nảy sinh ý đồ trộm cắp tài sản. Từ tháng 12/2017 đến nay, Khiên và Thu đã gây ra 22 vụ trộm cắp tài sản, với tổng số 27 chiếc xe máy. 

Cơ quan công an đang tạm giam các đối tượng, tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 đối tượng có tiền án, thực hiện 22 vụ trộm cắp xe máy sa lưới