Aguero lập hat-trick, Man City thắng đậm Moenchengladbach

Sơn Triệu| 15/09/2016 07:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 15-9, chân sút Arguero tỏa sáng với cú hat-trick giúp Man City đánh bại đại diện nước Đức Moenchengladbach với tỷ số 4-0 trong khuôn khổ bảng C Champions League 2016/17.

Lợi thế sân nhà giúp cho Man City có thế trận lấn lướt trước đội bóng đến từ nước Đức. Mất 8 phút bóng lăn để đội bóng dưới quyền Pep Guardiola có được bàn thắng. Đó là pha làm bàn của Aguero băng vào đệm bóng cận thành sau khi nhận đường chuyền của đồng đội.

Aguero lập hat-trick, Man City thắng đậm Moenchengladbach

Các cầu thủ Man City cỏ nhiều sức mạnh hơn dưới tay Guardiola. (ảnh: Reuters)

Moenchengladbach không thể chơi phòng ngự trong thế bị dẫn điểm họ đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Đây mới là lúc Man City phát huy được hết sở trường phản công nguy hiểm của mình. Phút 27, Aguero đánh bại thủ môn đội khách lần thứ hai trên chấm phạt đền nâng tỷ số lên 2-0.

Với tỷ số an toàn này Man City tấn công thanh thoát và Aguero hoàn tất cú hat-trick cho mình vào phút 77. Để rồi Iheanacho hoàn tất trận thắng đậm 4-0 cho đội khách vào phút 90+1. Thắng trận tưng bừng trước đội bóng đến từ Đức HLV Pep và các học trò đang có chuỗi ngày mơ mộng nhất khi họ xếp đầu bảng tại giải quốc nội và đánh bại kình địch Man Utd hôm cuối tuần. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aguero lập hat-trick, Man City thắng đậm Moenchengladbach