Acura NSX được chính thức chào bán tại thị trường Trung Quốc

Tuyết Nhung| 01/01/2017 06:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đạt được một số thành công nhất định tại các thị trường Mỹ, châu Âu thì mới đây siêu xe Acura NSX đã ồ ạt "tấn công" sang thị trường Trung Quốc.

Siêu xe Acura NSX được lắp ráp ở Mỹ và có nhiều thay đổi tối ưu hơn so với dòng sản phẩm trước đó. Ngay sau khi vừa được ra mắt, chiếc siêu xe đã được ưa chuộng ở một số thị trường trên thế giới như Mỹ, châu Âu hay Australia.

Acura NSX được chính thức chào bán tại thị trường Trung Quốc

Acura NSX có giá bán khởi điểm từ 420.000 USD ở Trung Quốc

Những tính năng được thay đổi chính là sức hút của sản phẩm này. Cụ thể là khối động cơ V6, tăng áp kép kết hợp với 3 motor điện cho công suất tổng 573 mã lực và mô-men xoắn cực đại 686 Nm đã làm cho chiếc xe thực sự khác biệt.

Với hộp số ly hợp kép 9 cấp và hệ thống Launch Control, Acura NSX có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 308 km/h. Tại Trung Quốc, Acura NSX cạnh tranh với Ferrari 488 GTB. 

Khi tới thị trường Trung Quốc, số phận của Acura NSX cũng giống như bao dòng siêu xe khác được nhập vào nước này. Đó là mức giá bán ra của sản phẩm được đẩy lên cao hơn khá nhiều so với Mỹ.

Siêu xe được ấn định mức giá 2,89 triệu tệ, tương đương khoảng 420.000 USD trong khi mức giá ở Mỹ chỉ 156.000 USD. Dù có giá khá đắt như vậy nhưng với nhiều tính năng đặc biệt chiếc xe vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có nhu cầu tại Trung Quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Acura NSX được chính thức chào bán tại thị trường Trung Quốc