Thể thao

33 cầu thủ ĐT Việt Nam chính thức hội quân

Minh Anh 31/12/2023 - 09:25

Dưới sự chỉ đạo của HLV Philippe Troussier, ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân trong ngày 31/12, chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2024 diễn ra tại Qatar.

Do nhiều cầu thủ đang gặp chấn thương, HLV Troussier cùng các cộng sự đã phải đưa ra một số điều chỉnh về danh sách triệu tập. Lực lượng chủ yếu là những gương mặt thường xuyên góp mặt ở các dịp FIFA Days kết hợp với một số tân binh.

Hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã lên tập trung cùng với thời điểm đội U23 Việt Nam để kiểm tra y tế về chấn thương gặp phải trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 7 V-League 2023/24.

Đáng tiếc, kết quả kiểm tra cho thấy Thành Chung bị tổn thương dây chằng khớp gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần mới có thể phục hồi thể trạng.

drhg.jpg
ĐT Việt Nam chính thức hội quân từ ngày 31/12, nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2024.

Sau Thành Chung, tiền vệ Hoàng Văn Toản của CLB Công an Hà Nội là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, quân số của ĐT Việt Nam 33 cầu thủ, trong đó đã bao gồm tiền vệ Phạm Văn Luân của CAHN FC, người mới được HLV Troussier triệu tập bổ sung vào danh sách hội quân.

Theo kế hoạch, sau khi có đủ quân số, ĐT Việt Nam sẽ duy trì tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 5/1/2024 sẽ lên đường sang Qatar tập huấn.

Trong thời gian tập huấn, đoàn quân của HLV Troussier sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024. Màn so tài này được xem như màn "tổng duyệt" của ĐT Việt Nam trước khi chính thức bước vào giải đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
33 cầu thủ ĐT Việt Nam chính thức hội quân