Việc công bố số điện thoại và địa điểm tiếp công dân sau sáp nhập nhằm tạo điều kiện thuận lợi để công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh theo quy định của pháp luật.
Theo đó, thực hiện theo yêu cầu của Thanh tra Chính phủ về việc sắp xếp, bố trí trụ sở, địa điểm tiếp công dân cấp tỉnh và chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực TP.HCM Nguyễn Văn Thọ, Văn phòng UBND TP.HCM thông báo về việc bố trí địa điểm tiếp công dân của Ban Tiếp công dân Thành phố.
Địa điểm 1 (trụ sở chính) tại số 15 đường Nguyễn Gia Thiều, phường Xuân Hòa, TP.HCM; điện thoại: (028) 3930 6666.
Địa điểm 2: Số 1000 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Thủ Dầu Một, TP.HCM.
Địa điểm 3: Số 588/1 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Bà Rịa, TP.HCM.
Văn phòng UBND TP.HCM cho biết, việc công bố nói trên nhằm tạo điều kiện thuận lợi để công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh theo quy định của pháp luật.
Trước đó, ngày 15/7, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TP.HCM đã công bố dự thảo về kế hoạch tiếp công dân từ tháng 7/2025 đến tháng 3/2026 tại 3 địa điểm.
Cụ thể, địa điểm 1 tại Trụ sở Đoàn ĐBQH Thành phố số 2 Bis Lê Duẩn, phường Sài Gòn, TP.HCM; địa điểm 2: Trụ sở Ban Tiếp công dân (tỉnh Bình Dương cũ), số 1000, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Thủ Dầu Một, TP.HCM; địa điểm 3: Trụ sở Đoàn đại biểu Quốc hội - Hội đồng nhân dân (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũ), số 179A, đường Bạch Đằng, phường Bà Rịa, TP.HCM.
Thời gian tiếp công dân từ 8h30' đến 11h30' vào các ngày làm việc trong tuần theo lịch tiếp công dân định kỳ, thường xuyên.
Ngoài lịch tiếp định kỳ, Đoàn ĐBQH TP.HCM cũng sẽ tiếp công dân đột xuất theo đề nghị của công dân; theo yêu cầu của lãnh đạo Thành ủy; theo đề nghị phối hợp của UBND, HĐND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố.