Chủ Nhật, 17/8/2025
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
phản ánh
TP.HCM: Phường Tân Hưng ra mắt ứng dụng tiếp nhận và phản hồi ý kiến, phản ánh của nhân dân
Chiều 10/8, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tân Hưng đã phối hợp với Đoàn phường ra mắt Ứng dụng “Tiếp nhận và phản hồi ý kiến, phản ánh của nhân dân và góp ý về dịch vụ công”.
Xã hội
Làm rõ phản ánh khám sức khỏe “qua tiệm tạp hóa” đối diện Trung tâm Y tế Hải Châu
Sự việc gây xôn xao mạng xã hội, Trung tâm Y tế khu vực Hải Châu khẳng định không liên quan và đề nghị công an phối hợp điều tra, xử lý hành vi giả mạo để trục lợi.
Trưởng Phòng CSGT TP.HCM công khai số điện thoại để nhận phản ánh
Các tổ chức, cá nhân có thể liên hệ bằng tin nhắn hoặc gọi điện thoại trực tiếp cho Trưởng Phòng CSGT Công an TP.HCM 24/7 kể cả trong và ngoài giờ hành chính để cung cấp, phản ánh về tình hình giao thông.
3 địa điểm TP.HCM tiếp công dân sau sáp nhập
Việc công bố số điện thoại và địa điểm tiếp công dân sau sáp nhập nhằm tạo điều kiện thuận lợi để công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh theo quy định của pháp luật.
Cách tố cáo tiêu cực đến Công an TP.HCM
Khi cần phản ánh tiêu cực, người dân gọi đến 2 số điện thoại: 0901116789 (đường dây nóng Bộ Công an) hoặc 0693187255 (đường dây nóng Công an TP.HCM).
Sở Y tế TP.HCM công bố các kênh tiếp nhận phản ánh của người dân
Người dân có thể liên hệ qua đường dây nóng của Sở Y tế TP.HCM, đường dây nóng chống “vẽ bệnh, moi tiền”, Tổng đài hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến, Cổng thông tin 1022 để phản ánh về lĩnh vực y tế.
TP.HCM không ghi nhận phản ánh tiêu cực về thủ tục hành chính
Từ ngày 1 - 9/7, TP.HCM đã tiếp nhận gần 80.000 hồ sơ thủ tục hành chính, trong đó hơn 48.000 hồ sơ thuộc cấp xã. Đặc biệt, TP.HCM chưa ghi nhận phản ánh tiêu cực từ người dân, doanh nghiệp.
Không trả lời chung chung, thiếu trách nhiệm trong tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về VBQPPL
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 89/CĐ-TTg ngày 16/6/2025 yêu cầu các bộ ngành địa phương triển khai Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về văn bản quy phạm pháp luật (VBQPPL).
Quyết không để người dân đơn độc giữa mê trận mạng lừa đảo
Trước tình hình tội phạm trên không gian mạng ngày càng tinh vi, gây hậu quả nghiêm trọng, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh vừa có thư kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân dân thành phố chủ động phòng ngừa, đấu tranh và cung cấp thông tin kịp thời nhằm bảo vệ an toàn cho mỗi người dân trong môi trường số.
Phó Thủ tướng chỉ đạo xử lý thông tin phản ánh về quản lý thực phẩm chức năng
Ngày 28/5, Văn phòng Chính phủ ban hành Công văn số 4704/VPCP-KGVX, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long liên quan đến việc xử lý thông tin phản ánh về công tác quản lý thực phẩm chức năng.
Hà Nội công khai đường dây nóng tiếp nhận phản ánh thủ tục hành chính trên nền tảng iHanoi
Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP. Hà Nội vừa thông báo công khai số điện thoại đường dây nóng của Đoàn Kiểm tra, giám sát liên ngành trong hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), thủ tục hành chính nội bộ và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân trên Nền tảng Công dân Thủ đô số (iHanoi) năm 2025.
Hà Nội tiếp nhận phản ánh về thủ tục hành chính qua Viber
Từ ngày 28/5, Đoàn Kiểm tra, giám sát bắt đầu tiếp nhận phản ánh, kiến nghị qua đường dây nóng Zalo, Viber về việc giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.
Văn Lâm (Hưng Yên): Người dân phản ánh có bất cập trong công tác bồi thường, hỗ trợ khi thu hồi đất
Cùng nguồn gốc, thời điểm và mục đích sử dụng đất như nhau; cùng bị thu hồi để mở rộng đường ĐT.385 trên địa bàn huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên nhưng theo phản ánh của người dân nơi thì được bồi thường, hỗ trợ nơi thì không.
Khởi tố vụ phá rừng mà Báo Công lý phản ánh
Ngày 29/4, nguồn tin Báo Công lý cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phù Mỹ đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Thái Học (trú tại xã Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ, Bình Định) về tội "Vi phạm các quy định về khai thác, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản".
Đường dây nóng phản ánh trật tự, an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
Dự báo nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2025 sẽ tăng cao, Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội vừa công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về tình hình trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ.
Hà Nội chỉ đạo kiểm tra thông tin phản ánh liên quan 2 dự án trên địa bàn
Trước những thông tin phản ánh từ người dân liên quan hai dự án đầu tư lớn trên địa bàn, UBND TP. Hà Nội đã có chỉ đạo yêu cầu khẩn trương kiểm tra, làm rõ.
Sở Y tế Thanh Hóa thông tin kết quả kiểm tra sau phản ánh của Báo Công lý
Sau bài viết “Bệnh nhân leo thang bộ, y bác sỹ xót xa”, Sở Y tế Thanh Hóa đã chính thức thông tin về kết quả kiểm tra và các biện pháp xử lý liên quan đến nội dung phản ánh.
Công an Quảng Nam "phủ xanh" không gian mạng
Chiều 16/4, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam đã chúc mừng Phòng An ninh chính trị nội bộ, là đơn vị quản trị fanpage “Công an Quảng Nam” đạt 200.000 người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội facebook.
Công an TP. Huế công bố số điện thoại tiếp nhận phản ánh tiêu cực, tham nhũng
Ngày 5/4, Công an TP Huế công bố rộng rãi số điện thoại chuyên tiếp nhận phản ánh của người dân về hành vi tiêu cực, tham nhũng của cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Công an thành phố.
Sở Nội vụ Thanh Hóa sửa sai sau phản ánh của Báo Công lý
Ngay sau khi Báo Công lý phản ánh về những thiếu sót trong quyết định về việc phê duyệt chỉ tiêu thăng hạng năm 2025, Sở Nội vụ Thanh Hóa đã sửa sai.
Lãnh đạo Chính phủ yêu cầu xử lý phản ánh về giá heo thịt
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu đánh giá tình hình thị trường giá lợn hơi tại một số tỉnh, thành của Việt Nam cao nhất 5 năm qua.
Tòa án nhân dân quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội thông báo
Tòa án nhân dân quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội thông báo về nội dung, thời gian, địa điểm tiến hành tố tụng cho Công ty Cổ phần Anh ngữ APAX và người đại diện theo pháp luật của Công ty là ông Nguyễn Ngọc Khánh được biết như sau:
Xem thêm