14 “Ngôi sao danh vọng” sẵn sàng chinh phục đấu trường sắc đẹp Thế giới

Minh Khang| 22/11/2018 16:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nối tiếp thành công của Nguyễn Phương Khánh, Nguyễn Khả Trang, 14 “Ngôi sao danh vọng” vừa được công bố sẽ chuẩn bị chinh phục các cuộc thi sắc đẹp Thế giới trong thời gian tới.

Sau thành công của những “chiến binh” đầu tiên của dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project”: Hoa hậu trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh, Quán quân siêu mẫu Quốc tế Dương Nguyễn Khả Trang… 14 gương mặt tiếp theo dự án “Ngôi sao danh vọng” vừa được công bố đang sẵn sàng cho các cuộc thi Thế giới trong thời gian tới đây…

Vừa qua, tại buổi ra mắt 16 “Ngôi sao danh vọng Toàn Quốc” và gặp gỡ Tân Hoa hậu Trái đất 2018- “Ngôi sao danh vọng” Nguyễn Phương Khánh, dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project” đã chính thức công bố các “chiến binh” được tuyển sau 03 vòng casting quyết liệt tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Như vậy, cùng với Hoa hậu trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh, và Quán quân siêu mẫu Quốc tế, Dương Nguyễn Khả Trang, 14 “chiến binh” còn lại đã vào ngôi nhà chung của “Ngôi sao danh vọng” gồm:

Nguyễn Thị Mỹ Duyên – Nữ Hoàng Trang Sức 2017; Đặng Thanh Ngân – Á Hậu Đại Dương 2017; Võ Đông Hạ - Gải Đồng Siêu Mẫu 2018; Nguyễn Khánh Vân – Giải Bạc Siêu Mẫu 2018; Lê Thị Kiều Nhung – Á Hậu 1 Hoa Hậu Đại Sứ Hoàn Vũ Người Việt 2018; Lê Thu Trang – Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam; Nguyễn Thị Kim Nhung, Nguyễn Hồng Anh – Top 1 Next Top Model Online, Nguyễn Thị Hải Yến – Hoa Khôi Nam Bộ; Nguyễn Ngọc Mẫn Nhi, Nguyễn Hoàng Thu Trúc, Mai Tuấn Anh – Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2015, Trịnh Văn Bảo – Giải Đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2018, Nguyễn Hùng Cường – Á Quân 2 Việt Nam Fitness Model 2017.

14 “Ngôi sao danh vọng” sẵn sàng chinh phục đấu trường sắc đẹp Thế giới

Nguyễn Khánh Vân – Giải Bạc Siêu Mẫu 2018/Võ Đông Hạ - Giải Đồng Siêu Mẫu 2018/Dương Nguyễn Khả Trang – Supper Model International 2018/Nguyễn Thị Kim Nhung/Nguyễn Hoàng Thu Trúc/Nguyễn Hồng Anh – Top 1 Next Top Model Online

14 ứng viên này sẽ lần lượt được đào tạo, huấn luyện và sẵn sàng chuẩn bị cho các cuộc thi Quốc tế mà Leading media, đơn vị chủ quản của dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project” hiện đang nắm bản quyền: Mister international, Manhunt International, Mister Global, Miss Earth, Super Model International, Mister Global Teen, Mister Tourism World, Mister Model, Miss Asian Global, Miss Global.

14 “Ngôi sao danh vọng” sẵn sàng chinh phục đấu trường sắc đẹp Thế giới

Lê Thị Kiều Nhung – Á Hậu 1 Hoa Hậu Đại Sứ Hoàn Vũ Người Việt 2018/Nguyễn Thị Mỹ Duyên – Nữ Hoàng Trang Sức VN 2017/Đặng Thanh Ngân – Á Hậu Đại Dương 2017/Nguyễn Thị Hải Yến – Hoa Khôi Nam Bộ/Nguyễn Ngọc Mẫn Nhi/Lê Thu Trang – Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Kế tiếp Phương Khánh, cuối tháng 11 này, giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2015, Mai Tuấn Anh, sẽ lên đường tham gia cuộc thi Manhunt 2018 tại Australia. Tiếp đó, nam người mẫu Nguyễn Hùng Cường – Á Quân 2 Việt Nam Fitness Model 2017 sẽ tham dự Mister Global và Trịnh Văn Bảo – Giải Đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2018 sẽ tham dự Mister international vào dịp đầu năm 2019.

14 “Ngôi sao danh vọng” sẵn sàng chinh phục đấu trường sắc đẹp Thế giới

Trịnh Văn Bảo – Giải Đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2018/Mai Tuấn Anh – Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2015/Nguyễn Hùng Cường – Á Quân 2 Việt Nam Fitness Model 2017.

Hiện tại, 03 “chiến binh” của “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project” đang miệt mài bước vào chương trình tập luyện tăng cường, hết sức nghiêm ngặt chuẩn bị cho các cuộc thi đang tới gần. Riêng Mai Tuấn Anh đã sẵn sàng tỏa sáng, nối tiếp hành trình của đàn anh, Manhunt 2017 Trương Ngọc Tình. Mai Tuấn Anh chia sẻ: “Sự thành công của Nam vương Ngọc Tình vừa là động lực nhưng cũng lại vừa là áp lực rất lớn đối với tôi. Ngọc Tình đã khích lệ, chia sẻ cho tôi nhiều bí quyết tham gia cuộc thi, tuy nhiên, tôi biết để có một đại diện xuất sắc như Ngọc Tình không phải điều dễ dàng. Tôi sẽ nỗ lực hết sức trong cuộc chiến của chính mình”.

Với mục đích tìm kiếm, phát hiện và đào tạo những “chiến binh” tham gia các đấu trường sắc đẹp, người mẫu Quốc tế, dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project” không chỉ đào tạo các ứng viên với những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhan sắc, hình thể, kỹ năng …ở trong nước, mà còn được huấn luyện bởi các chuyên gia Quốc tế.  Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án cho biết: “Chúng tôi hướng ra Quốc tế, với mục đích sẽ xác lập những vị thế mới cho Việt Nam trên các đấu trường nhan sắc Quốc tế, chính vì vậy, việc tiếp cận kỹ năng, công nghệ trình diễn theo chuẩn Quốc tế là điều không thể thiếu. Từ trước tới nay, chúng ta vẫn quen tự huấn luyện cho nhau, nhưng kỹ năng của chúng ta còn nhiều lỗ hổng thua xa các nước khác, điều đó khiến các thí sinh Việt ra Quốc tế còn thiếu tự tin”.

14 “Ngôi sao danh vọng” sẵn sàng chinh phục đấu trường sắc đẹp Thế giới

Hoa hậu trái đất  2018 Nguyễn Phương Khánh, 1 trong 16 “chiến binh” của “Ngôi sao danh vọng”

Vừa qua, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho Phương Khánh dự thi Hoa hậu trái đất, Nam vương Ngọc Tình, CEO dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project” cũng đã tháp tùng hai ứng viên của dự án là siêu mẫu Đông Hạ và Nữ Hoàng Trang Sức Mỹ Duyên sang Philippines huấn luyện tại Trại huấn luyện Hoa hậu nổi tiếng hàng đầu đất nước này là Kagandahang Flores. Dù thời gian đào tạo không dài, nhưng với cách huấn luyện kỹ lưỡng của huấn luyện viên tại đây đã bổ sung cho Phương Khánh rất nhiều những thiếu sót, giúp cô hoàn thiện kỹ năng.

Không chỉ được huấn luyện với các chuyên gia Quốc tế, trước đó, việc tuyển chọn các ứng viên đủ tiêu chuẩn trở thành “chiến binh” của “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project” cũng phải trải qua những thử thách gắt gao bởi các vòng tuyển chọn, với 20 đến 30 giám khảo mỗi vòng, đặc biệt là còn phải “lọt mắt xanh” những chuyên gia Quốc tế. Hoa hậu trái đất Nguyễn Phương Khánh cũng từng phải trải qua thử thách với Hoa hậu trái đất Angelia Ong, Hoa hậu Trái đất- không khí 2016, Michelle Gomez. Chính ông bà Chủ tịch cuộc thi Miss Earth cũng trực tiếp tới Việt Nam cùng tham vấn để tìm những ứng viên sáng giá.

14 “Ngôi sao danh vọng” sẵn sàng chinh phục đấu trường sắc đẹp Thế giới

“Ngôi sao danh vọng” Dương Nguyễn Khả Trang- Super model International 2018

Thành công ngoài mong đợi của Hoa hậu trái đất Nguyễn Phương Khánh cũng như chiến thắng của Dương Nguyễn Khả Trang hay siêu mẫu Diệu Huyền đã tỏa sáng, gây chú ý tại tuần lễ thời trang haute couture Newyork đã cho thấy dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” với kinh nghiệm lâu năm của những người sáng lập và các thành viên trong lĩnh vực nhan sắc đã khẳng định định hướng, bước đi đúng đắn của dự án, tạo nên sự thành công “thần tốc”, mang tính lịch sử chỉ sau 02 tháng công bố.

Mặc dù vậy, cũng phải thừa nhận rằng đây là quá trình chuẩn bị hơn 10 năm trời của những người sáng lập dự án như Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, NTK Cory Dũng Trần, bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên. Trên hành trình này, các thành viên dự án đã hội đủ kinh nghiệm qua việc hỗ trợ hàng loạt tên tuổi bước đến vinh quang như Manhunt international 2017 Trương Ngọc Tình, Miss Globe 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Hoàng My, Á hậu Trương Thị May, cùng rất nhiều siêu mẫu... Vì vậy, dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project” tin tưởng, mặc dù Hoa hậu trái đất Nguyễn Phương Khánh hiện là nhan sắc Việt đầu tiên đang sở hữu danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới, nhưng với tiềm năng của nhan sắc, người mẫu Việt chắc chắn sẽ có những cột mốc mới trong tương lai không xa.

Photo: Nguyễn Đăng Khoa

Trang phục: Joli Poli

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
14 “Ngôi sao danh vọng” sẵn sàng chinh phục đấu trường sắc đẹp Thế giới