Mô hình Bệnh viện khách sạn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Hoàng Mai| 10/09/2017 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trung tâm Khám chữa bệnh cất lượng cao được thành lập năm 2010, hoạt động theo định hướng mô hình bệnh viện - khách sạn với mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, tốt nhất cho người dân trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và các vùng lân cận.

Khi mới thành lập,Trung tâm hoạt động theo mô hình mới còn gặp nhiều khó khăn. Nhưng bằng những nỗ lực không ngừng của Ban Giám đốc, Lãnh đạo Trung tâm và đội ngũ y, bác sĩ, Trung tâm đã từng bước khẳng định thương hiệu, ghi dấu ấn với khách hàng, trở thành cái tên quen thuộc và là địa chỉ y tế đáng tin cậy của khách hàng.

Mô hình Bệnh viện khách sạn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Bác sỹ tư vấn sức khỏe cho bệnh nhân

Trong nhiều năm qua, uy tín của Trung tâm Khám chữa bệnh chất lượng cao - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ gắn liền với những dịch vụ y tế chất lượng cao. Đến với Trung tâm Khám chữa bệnh chất lượng cao, khách hàng không chỉ có cơ hội được thăm khám và chữa bệnh trực tiếp bởi đội ngũ giáo sư, bác sĩ, các chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm trong và ngoài nước mà còn được hưởng không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng đãng, thân thiện, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe mau chóng.

Điểm nổi bật làm nên thương hiệu cho Trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao được biểu hiện ở tính tổng thể và toàn diện trong quy trình khám chữa bệnh từ khâu đón tiếp, hướng dẫn, thăm khám đến điều trị nội, ngoại trú. Trung tâm có hệ thống phòng khám: nội, ngoại, sản, nhi, hiếm muộn, cơ xương khớp, mắt, tai, mũi họng, răng hàm mặt, chăm sóc da thẩm mỹ, chuyên gia, VIP 1, VIP 2và với quy mô 250 giường bệnh, cơ sở vật chất tiện nghi và khép kín.

Trung tâm được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị như: máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắt lớp vi tính đa dãy, máy siêu âm màu Doopler 3D-4D.

Mô hình Bệnh viện khách sạn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Lãnh đạo Trung tâm và đội ngủ y bác sỹ của Trung tâm

Đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm được đào tạo bài bản, chuyên sâu ở trong nước và nước ngoài. Bên cạnh đó, Trung tâm thường xuyên mời các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đến từ các bệnh viện tuyến Trung ương như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Nội tiết Trung ương... đến khám và chữa bệnh.

Hiện tại Trung tâm đang triển khai các kỹ thuật đảm bảo các phẫu thuật như: Điều trị ung thư đồng bộ 4 phương pháp (phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, nút mạch trong điều trị u phì đại lành); phẫu thuật u não; can thiệp mạch não, mạch gan, mạch vành; phẫu thuật mạch máu dưới kính hiển vi; ghép thận; phẫu thuật tim hở; phẫu thuật cột sống, thay thế đốt sống nhân tạo, thay khớp háng; thụ tinh nhân tạo...

Với định hướng mô hình bệnh viện - khách sạn, Trung tâm không những cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao mà còn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của khách hàng. Với phương châm "Lấy người bệnh làm trung tâm"; "Người bệnh là khách hàng, khách hàng là ân nhân".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mô hình Bệnh viện khách sạn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ