Đứng chơi ở đường sắt, một học sinh bị tàu tông tử vong

Nghệ An| 06/04/2017 21:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được nghỉ học nên 4 em học sinh rủ nhau đi chơi, trong lúc đứng chơi trên khu vực đường sắt bắc qua sông do không để ý nên một học sinh đã bị tàu hoả tông tử vong.

Chiều 6/4, ông Nguyễn Đào Quý, Chủ tịch UBND xã Khánh Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một em học sinh bị tàu hỏa cán tử vong.

Đứng chơi ở đường sắt, một học sinh bị tàu tông tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Lộc trú ở xóm Phú Văn, xã Khánh Thành, là học sinh lớp 10 trường THPT Phan Thúc Trực, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Theo đó, do được nghỉ lễ nên em Lộc và 3 bạn khác ở cùng xã đi theo QL7 xuống thị trấn Diễn Châu để chơi. Đến khoảng 10h sáng, khi quay trở về qua địa bàn xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, thì các em dừng lại chơi ở khu vực đường sắt bắc qua sông.

Trong lúc mải chơi, đoàn tàu hỏa lao tới khiến 4 em hốt hoảng bỏ chạy. Em Lộc do không chạy kịp nên đã bị tàu hỏa tông tử vong tại chỗ.

Được biết hoàn cảnh em Lộc hết sức khó khăn, em Lộc là con thứ hai trong gia đình có ba anh em, mẹ em là chị Nguyễn Thị Hoa bị bệnh tim lâu năm, bố em cũng đã mất vì tai nạn giao thông trước đó.

Chiều nay, gia đình cùng với chính quyền địa phương đã làm lễ mai táng em Lộc theo phong tục quê nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đứng chơi ở đường sắt, một học sinh bị tàu tông tử vong