Tìm kiếm việc làm và nguồn nhân lực trên Careerlink

Tiến Huy| 18/02/2017 19:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày nay, các nhà tuyển dụng và người lao động đều có thể dễ dàng tìm kiếm nhân lực cũng như công việc tại các trang web tìm kiếm việc làm uy tín và chất lượng.

Có rất nhiều trang web hỗ trợ cho hoạt động này và Careerlink.vn là một trong những địa chỉ cung cấp thông tin tuyển dụng hữu ích tại Việt Nam.

Thông qua Careerlink.vn, các đơn vị doanh nghiệp hoàn toàn có cơ sở tin tưởng vào khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về tuyển dụng. Với việc sở hữu cơ sở dữ liệu là 70.000 hồ sơ người tìm việc đồng nghĩa với việc sẽ cung cấp nguồn nhân lực lớn để nhà tuyển dụng lựa chọn ứng viên phù hợp nhất, bên cạnh đó số lượt truy cập cũng lên đến 100.000 lượt/ ngày.

Qua nguồn dữ liệu phong phú, các công ty chắc chắn sẽ tìm được nguồn ứng viên phù hợp cho vị trí cần tuyển dụng. Với sự tư vấn nhiệt tình, chân thành và chi tiết của đội ngũ nhân viên của Careerlink, chắc chắn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nguồn nhân lực cho các nhà tuyển dụng.

Hiện nay, Careerlink.vn đã và đang từng bước xây dựng mối quan hệ mật thiết với khoảng 500 khách hàng là các tập đoàn đa quốc gia và hơn 5.000 công ty lớn - nhỏ trong nước, cung cấp việc làm cho nhiều lao động Việt mỗi năm.

Careerlink.vn đảm bảo nguồn chất xám chất lượng, cam kết cho sự thành công tối ưu trong công tác tuyển dụng. Quan trọng là hợp đồng được ký kết nhằm giảm rủi ro, tiết kiệm được nhiều chi phí.

Với giao diện thiết kế thông minh, đây là công cụ tìm kiếm ứng viên và việc làm hiệu quả, mang lại môi trường tìm kiếm công việc năng động và đa dạng nhất. Chỉ cần những thao tác đơn giản, mọi yêu cầu việc làm của các bạn sẽ được thấu hiểu và đáp ứng.

Người tìm việc sẽ dễ dàng tìm kiếm được công việc phù hợp với khả năng và năng lực chuyên môn. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hay Gmail hoặc dễ dàng đăng kí tài khoản trên Careerlink.vn để tạo hồ sơ cho mình ở góc phải phía trên trang web, sau đó làm theo hướng dẫn. Các thao tác được thực hiện rất dễ dàng và tiện ích, đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Tìm kiếm việc làm và nguồn nhân lực trên Careerlink

Đăng ký tài khoản Careerlink dễ dàng

Trang giao diện cập nhật thông tin việc làm mới nhất để người tìm việc có thể nắm bắt được thông tin cần thiết với danh mục tìm kiếm tối ưu hóa theo ngành - nghề, khu vực. Với tính năng “khoanh vùng” đối tượng tìm kiếm thì người tìm việc tập trung vào công việc mà mình mong muốn, không phải tốn quá nhiều thời gian.

Cơ sở dữ liệu nguồn ứng viên chất lượng hỗ trợ công tác tuyển dụng bảo mật, hiệu quả, nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu hiện tại từ phía đối tác.

Tìm kiếm việc làm và nguồn nhân lực trên Careerlink

Quản lý hồ sơ cá nhân dễ dàng, hiệu quả

Careerlink cung cấp nguồn lực trình độ chuyên môn cao đảm nhận vai trò điều hành chủ chốt như CEO, Trưởng phòng, Giám đốc,… nhờ vào sự tư vấn của đội ngũ chuyên viên nhân sự đầy kinh nghiệm. Ngoài việc cung cấp thông tin việc làm mới nhất từ các đơn vị là đối tác của CareerLink.vn, trang web còn hỗ trợ tư vấn định hướng nghề nghiệp, hướng dẫn ứng viên tự trang bị các kỹ năng cần thiết để nắm bắt cơ hội việc làm, đồng thời cải thiện năng lực quản lý một cách tốt nhất thông qua chuyên mục “cẩm nang việc làm” cho người tìm việc và cho nhà tuyển dụng.

Người tìm việc có thể tham khảo các biểu mẫu đơn xin việc được đăng tải trên trang web theo từng lĩnh vực ngành - nghề để phục vụ cho việc chuẩn bị CV hoàn hảo và chỉn chu nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm kiếm việc làm và nguồn nhân lực trên Careerlink