Tạm đình chỉ Thượng úy CSGT bị tố “tát” vào mặt người vi phạm

Nguyễn Lê| 18/07/2018 10:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Đắk Lắk đã tạm đình chỉ công tác đối với Thượng úy CSGT bị tố có hành vi "tát" vào mặt người vi phạm giao thông.

Sáng 18/7, Trung tá Nguyễn Huy Thành – Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tạm đình chỉ công tác đối với Thượng úy L.H.A.T. đang công tác tại Trạm CSGT Krông Búk và yêu cầu viết bản tường trình sự về việc người dân tố cáo Thượng úy T. có hành vi "tát" vào mặt người dân.

“Ngoài ra, chúng tôi cũng đã yêu cầu Tổ công tác hôm đó viết bản tường trình và mời người vi phạm lên làm việc. Sau khi làm việc từ các bên, chúng tôi sẽ có báo cáo gửi lên Công an tỉnh Đắk Lắk. Quan điểm của chúng tôi là nếu cán bộ CSGT có vi phạm sẽ xử lý nghiêm”, trung tá Thành nhấn mạnh.

Tạm đình chỉ Thượng úy CSGT bị tố “tát” vào mặt người vi phạm

Hình ảnh được cho là Thượng úy L.H.A.T. đã có hành vi “tát” vào mặt người vi phạm (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, như báo Công lý đã phản ánh, tối 16/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip cho rằng một cán bộ CSGT đã đánh người vi phạm.

Theo người đăng tải clip, người mặc sắc phục CSGT đã “tát” vào mặt người vi phạm là Thượng úy L.H.A.T công tác tại Trạm CSGT Krông Búk thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk. Cũng theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào ngày 15/7, tại Km 72 đường Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk).

Đoạn clip cho thấy, sau khi một chiến sĩ CSGT dừng xe người vi phạm thì bị người này hỏi ngược lại: "Anh đã chào em chưa?". Ngay lập tức, cán bộ CSGT này đã vung mạnh tay từ dưới lên theo hướng mặt của người vi phạm đồng thời lẩm bẩm: "Chào nè, chào nè". Khi người vi phạm nói: "Đấy! anh đánh tôi nhé" thì cán bộ CSGT này chối "Ai đánh em" rồi đuổi người này và người quay clip đi ra ngoài. Người bị đánh được cho là vi phạm tốc độ. Tuy nhiên, khi người này yêu cầu được xem hình ảnh vi phạm thì phía CSGT không cung cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ Thượng úy CSGT bị tố “tát” vào mặt người vi phạm