Nổ lớn tại sân vận động Manchester, hàng chục người tử vong

TG| 23/05/2017 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/5, Cảnh sát Anh xác nhận 19 người đã thiệt mạng và khoảng 50 người bị thương sau khi có ít nhất một vụ nổ đã xảy ra tại một buổi biểu diễn ca nhạc ở thành phố Manchester.

Nổ lớn tại sân vận động Manchester, hàng chục người tử vong

Cấp cứu người bị thương

Nhiều xe cứu thương đã nhanh chóng đến sân vận động Manchester Arena và Cảnh sát đã yêu cầu người dân tránh xa khu vực này. 

Vụ nổ đầu tiên xảy ra vào lúc 21 giờ 45 ngày 22/5 (giờ GMT), tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận. Một số hãng truyền thông đưa tin đã có ít nhất 2 vụ nổ xảy ra tại sân vận động với sức chứa 21.000 người nói trên.

Cảnh sát cho biết tại sân vận động đang diễn ra buổi hòa nhạc của ca sĩ người Mỹ Ariana Grande ở thành phố Manchester, miền bắc nước Anh.

Ariana Grande vừa hoàn thành màn biểu diễn thì hai tiếng nổ lớn vang lên trong khoảng từ 22h40 đến 22h45.

Catherine Macfarlane, nhân chứng tại hiện trường, nói với Reuters: "Chúng tôi đang tiến vào ngay sát lối đi thì một vụ nổ lớn xảy ra và mọi người hét lên".

Cô cho biết vụ nổ lớn này đã gây ra cảnh tượng hỗn loạn khi mọi người bỏ chạy và cố gắng thoát ra ngoài.

Trên mạng xã hội Twitter, một phóng viên của BBC cho biết nhiều sĩ quan cao cấp về chống khủng bố đã đến London để làm việc. Cảnh sát Anh xác nhận 19 người đã thiệt mạng và khoảng 50 người bị thương.

Manchester Arena là sân vận động lớn nhất châu Âu, được mở cửa vào năm 1995 và có sức chứa 21.000 người. Đây là địa điểm tổ chức hoà nhạc và thể thao nổi tiếng.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ lớn tại sân vận động Manchester, hàng chục người tử vong