Ăn trộm bị phát hiện, giở trò đồi bại với con gái chủ nhà

Hoàng Thiên Lý| 13/04/2017 12:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/4, TAND tỉnh Khánh Hòa đã đưa ra xét xử phúc thẩm theo đơn kháng cáo đối với bị cáo Nguyễn Công Ngoan (SN 1982, tại TDP Thuận Lợi, phường Ninh Hà, TX Ninh Hòa) về tội Dâm ô với trẻ em.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay, gia đình bị hại và bị cáo không đưa ra được các tình tiết mới để xem xét nên HĐXX đã bác kháng cáo của gia đình bị hại yêu cầu xử bị cáo Nguyễn Công Ngoan về tội “Hiếp dâm trẻ em”, đồng thời cũng bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo, giữ nguyên mức án 2 năm tù về tội “Dâm ô với trẻ em”.

Ăn trộm bị phát hiện, giở trò đồi bại với con gái chủ nhà

Bị cáo Ngoan tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, khoảng 18h45’ ngày 16/12/2015, sau khi nhậu xong, Ngoan đi về ngang qua nhà vợ chồng anh Lê Văn Thọ, chị Phạm Thị Thùy Lệ ở tổ dân phố Thuận Lợi, phường Ninh Hà.

Thấy nhà sáng đèn nhưng vắng vẻ nên Ngoan nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Ngoan đi bằng cửa sau vào nhà anh Thọ và lục tìm các nơi nhưng không tìm thấy tài sản gì có giá trị để lấy.

Khi Ngoan vào phòng cháu Lê Thị T.T (sinh ngày 26/10/2013, là con ruột anh Thọ, chị Lệ), thì cháu T la lớn: “Ba mẹ tôi đi rồi, ông vào nhà tôi ăn trộm à” rồi bỏ chạy ra ngoài.

Thấy vậy, Ngoan liền giữ cháu T đứng lại rồi bóp miệng cháu đồng thời đe dọa: “Mày đừng la, la là tao đánh”, nhưng cháu T tiếp tục la lớn. Lúc này, Ngoan liền đánh nhiều cái vào mặt cháu T, sau đó dùng tay trái bóp cổ, đẩy cháu T ngã trên giường trong phòng và đe dọa rồi dùng tay xâm hại cháu T.

Đúng lúc này, anh Lê Trường Thế Nam (người được chị Lệ nhờ sang kiểm tra khi nhận được tin nhắn có người lạ vào nhà của cháu T trước đó) chạy xe máy đến và đi vào nhà, cất tiếng gọi cháu T.

Thấy có người đến Ngoan thả cháu T ra và núp sau cửa phòng. Anh Nam vừa đi đến cửa phòng thì thấy Ngoan bỏ chạy, để lại đôi dép tại nhà chị Lệ.

Sự việc sau đó được chị Lệ trình báo lên Công an TX Ninh Hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ăn trộm bị phát hiện, giở trò đồi bại với con gái chủ nhà