Minh Tú - Hoàng Thùy như "cơn lốc", Lan Khuê điềm tĩnh như "chị đại"

Hà Thu| 12/06/2017 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi Hoàng Thùy tuyên bố kỹ năng catwalk hơn hẳn 2 HLV còn lại, Minh Tú không hề để tâm thì Lan Khuê lại có vẻ điềm tĩnh hơn và ví 2 HLV này như "cơn lốc".

Tối qua (11/6), The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 bắt đầu lên sóng truyền hình VTV3 với tập đầu tiên. Trải qua vòng sơ tuyển gay go với hàng ngàn gương mặt tham gia casting, chương trình đã chọn ra 23 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thuyết phục các HLV. Đặc biệt, tập 1 còn xuất hiện siêu mẫu Thái Lan - Lukkade Metinee trong vai trò HLV đại diện cho The Look - Vẻ đẹp thương hiệu, cô đã cùng 3 HLV The Face tranh giành và thuyết phục thí sinh về  đội của mình.

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Thông qua ba thử thách là “Chụp hình chủ đề nụ cười”, “Quay video clip mặt mộc” và “Selfie tạo kết nối”, các HLV sẽ quyết định thuyết phục thí sinh về đội của mình. Trải qua ba phần thử thách vô cùng cam go nhưng không kém phần thú vị, Quỳnh Như là thí sinh đầu tiên giành được chiến thắng ở phần Selfie tạo kết nối. Bên cạnh đó, một vài tính cách đã được bộc lộ ở ngôi nhà chung này như Tú Hảo, Thiên Nga, Mỹ Nhân, Quỳnh Như....Đây là những cái tên khá nổi bật trong 3 phần thử thách, trong đó cô nàng Tú Hảo, nhân vật được đánh giá là "hot" ngay từ vòng loại được các thí sinh khác đặc biệt "để mắt" tới. 

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Phí Phương Anh và Lilly Nguyễn làm giám khảo trong phần thử thách chụp hình

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Bức hình Quỳnh Như chụp đã đem lại chiến thắng đầu tiên cho cô gái vô cùng cá tính này

Sau những thử thách ban đầu, 23 thí sinh chính thức bước vào vòng loại. 3 HLV Lan Khê - Minh Tú - Hoàng Thùy đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến giành thí sinh. HLV Lan Khuê cho biết, sau khi ngồi ghế nóng mùa đầu tiên thì năm nay cô tự rút ra bài học cho mình, và cảm thấy điềm tĩnh hơn không để cảm xúc chi phối nhiều như năm ngoái. Cô cũng ví Minh Tú và Hoàng Thùy giống như "cơn lốc", tranh giành nhau rất quyết liệt. 

Bằng sự "máu lửa" và không khoan nhượng HLV Minh Tú cho biết lợi thế của Lan Khuê để chiêu dụ thí sinh là kinh nghiệm tuy nhiên cô không dám chắc những thí sinh năm nay lại muốn trở thành những "tắc kè hoa khóc nhè". Bên cạnh đó, HLV Lukkade Metinee cũng ra sức tranh giành thí sinh cho phiên bản The Look.

Minh Tú - Hoàng Thùy như

HLV Lukkade Metinee chăm chú theo dõi biểu hiện của các thí sinh

Ngay tập mở màn, các HLV đã có sự tranh giành quyết liệt và  những chiến thuật riêng để giành về đội mình những thí sinh ưng ý nhất. Với tuổi đời và tuổi nghề ngang nhau, cả ba đều không có sự "kiêng nể" và đã "chặt chém" nhau không thương tiếc. Minh Tú lại cảm nhận rằng Lan Khuê đang muốn đóng vai "chị đại" và nhắn nhủ với Lan Khuê rằng "Không có dễ dàng đâu nha".

Trong lúc tranh giành thí sinh HLV Lukkade Metinee cũng có những câu nói khiến 3 HLV còn lại phải "đau tim" như "Chị hoạt động trong ngành này đã lâu lắm rồi, thậm chí khi 3 cô gái kế bên đây vừa mới chào đời". Lan Khuê cũng không hiền khi nói thí sinh không lựa chọn Minh Tú cô ấy sẽ xỉu vì bệnh hở van tim. Hoàng Thùy cũng dặn dò Minh Tú "ăn cá thì nhả xương, ăn đường thì nuốt chậm", Minh Tú liền nói lại rằng "ăn cá thì ăn phi lê, nhả xương chi cho mệt".

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Hoàng Thùy chê Minh Tú nói nhiều, nhận xét Lan Khuê nói nhưng thấy "không muốn nghe"

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Minh Tú giành thí sinh quyết liệt

Đặc biệt, sự đối đầu không khoan nhượng và những mâu thuẫn chưa từng xảy ra ở cả hai mùa The Face đều bắt nguồn từ cô gái nhỏ nhắn Tú Hảo. Để chiêu dụ thí sinh này, Minh Tú đã khoe đôi môi quyến rũ của mình vì rất giống Tú Hảo, Hoàng Thùy liền "đá xéo" rằng "việc lấy đôi môi quyến rũ của Minh Tú để dụ thí sinh thật khá buồn cười". Hoàng Thùy còn tự tin tuyên bố khả năng dạy catwalk của cô hơn hẳn 2 HLV còn lại hay nói Minh Tú nói quá nhiều. Cô còn mang giải thưởng Best Catwalk - Top Model of the World ra để chiêu dụ nhưng không nhận được sự quan tâm của các HLV còn lại.

Kết thúc tập 1 Lan Khuê là HLV về đích đầu tiên khi tìm đủ 4 thí sinh là Mỹ Duyên, Ngọc Ngân, Mỹ Nhân, Tú Hảo. Kế đến là HLV Minh Tú với 4 thí sinh là Thiên Nga, Ánh Quỳnh, Khánh Linh, Trúc Anh. Cuối cùng là HLV Hoàng Thùy với Quỳnh Như, Tường Linh, Phương Chi, Thiếu Lan.

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Trong khi Hoàng Thùy mang giải thưởng Best Catwalk - Top Model of the World ra để chiêu dụ Tú Hảo, thì Lan Khuê lên thị phạm cho cô gái này

Đội hình của HLV  Lukkade Metinee  cho The Look – Vẻ đẹp thương hiệu bao gồm 8 gương mặt bao gồm: Hồng Diễm, Thư Dung, Mỹ Huyền, Thùy Dung, Anh Thư, Kim Nhung, Khánh Phương và Ngọc Dung.

Tập 2 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 18/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Quỳnh Như trong phần thử thách chụp hình với mặt mộc

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Thiên Nga

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Tú Hảo 

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Tường Linh

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Team Lan Khuê

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Team Hoàng Thùy

Minh Tú - Hoàng Thùy như

Team Minh Tú 

Minh Tú - Hoàng Thùy như

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Tú - Hoàng Thùy như "cơn lốc", Lan Khuê điềm tĩnh như "chị đại"