Yến Trang "cứu" Khánh Thi một "bàn thua" vào giờ chót

Sơn Trí| 01/12/2013 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc dũng cảm cầm micro làm MC của Yến Trang đã “cứu” Khánh Thi và chương trình “Got to dance” một bàn thua trong thấy ở phút 89.

Tối qua (30/11), các thí sinh “Got to dance - Vũ điệu đam mê”đã có một đêm thi bùng nổ với chủ đề “Diva - Thần tượng âm nhạc”. Với chủ đề này, các nhóm/ thí sinh phải xây dựng ý tưởng và thể hiện sự tiến bộ về kĩ thuật trên nền một ca khúc của một diva hay thần tượng âm nhạc. Và 4 màn đối đầu của 8 nhóm trong liveshow 7 vừa qua đã khiến khán giả được nức lòng bởi những tiết mục đầy thăng hoa và ấn tượng trên sân khấu.

Yến Trang

Yến Trang

Tối qua cũng là một thử thách đối với khách mời Yến Trang khi tham gia chương trình. Ban đầu, “nữ hoàng khiêu vũ” 2013 được ban tổ chức mời vào vị trí giám khảo trong liveshow 7 “Got to dance - Vũ điệu đam mê” thay thế cho Hà Hồ. Tuy nhiên sự vắng mặt bất ngờ của Khánh Thi vào phút chót đã khiến BTC vô cùng bối rối và lấp Én chị vào vị trí của “nữ hoàng dancesport”.

Yến Trang

Yến Trang

Dù khá bất ngờ và không có sự chuẩn bị nhưng Yến Trang đã dũng cảm đổi vị trí của mình thành MC dẫn dắt toàn bộ chương trình. Đây là một thử thách không hề nhỏ cho Yến Trang khi thời gian quá gấp. Tuy nhiên, trong đêm thi vừa qua, cô đã hoàn thành xuất sắc vai trò mới này.

Yến Trang

Yến Trang

Một vài hình ảnh của các thí sinh trong đêm thi:

Yến Trang
Nhóm Bằng Linh

Yến Trang
Tô Lâm

Yến Trang
Nhóm Bí mật gã hề

Yến Trang
Nhóm Những chú hề nổi loạn

Yến Trang
Toàn Trung - Tùng Phương

Yến Trang
Nhóm S.I.N.E.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yến Trang "cứu" Khánh Thi một "bàn thua" vào giờ chót