Thí sinh Việt Nam Idol tập 3 khiến Quốc Trung phải "đeo kính"

Hương Giang| 31/08/2012 22:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tấm vé vàng thứ 4 của Việt Nam Idol tập 3 thuộc về thí sinh Nguyễn Hương Giang đến từ Hà Nội. Cô gái đã khiến cho giám khảo Quốc Trung phải "đeo kính" để nhìn.

Thí sinh Nguyễn Hương Giang tuy đến từ Hà Nội nhưng lại xuất hiện trong đêm thi thứ 3 dành cho các thí sinh khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với lí do vì công việc gia đình khiến thí sinh phải bỏ lỡ buổi thi ở khu vực Hà Nội, nhưng không từ bỏ ước mơ của mình ở sân chơi Việt Nam Idol 2012, Hương Giang đã quyết định bay vào Sài Gòn để tham gia đêm thi thứ 3 này.

Với bộ trang phục màu vàng ôm sát cơ thể, khéo léo khoe vòng 1 vô cùng gợi cảm, một thân hình chuẩn cộng với gương mặt sáng trên sân khấu, thí sinh Hương Giang đã khiến cho giám khảo Quốc Trung phải đeo kính để xem cô trình diễn, Quốc Trung cho biết rằng cô quá hấp dẫn, và anh cũng đã không ngần ngại đồng ý cho cô bước tiếp vào vòng trong.

Khi giám khảo Mỹ Tâm hỏi: "Tại sao anh (Nhạc sỹ Quốc Trung) không nhìn bằng mắt bình thường mà lại phải đeo kiếng...Why?"  thì Quốc Trung chỉ cười trừ trước vẻ đẹp ngây ngất của cô gái đến từ Hà Nội.

Với một giọng hát vừa đủ, nhưng ghi điểm hơn cả là một ngoại hình và gương mặt tỏa sáng, thí sinh Nguyễn Hương Giang đã dễ dàng chinh phục được cả 3 giám khảo và dành tấm vé vàng đi tiếp vào vòng trong

Xem phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Hương Giang:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Việt Nam Idol tập 3 khiến Quốc Trung phải "đeo kính"