Đàm Vĩnh Hưng trả nợ lần cuối cùng cho mẹ

Hà Thu| 08/02/2017 07:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người xót xa khi thốt lên “mẹ ơi con đã già rồi” và khẳng định sẽ trả nợ cho mẹ lần cuối cùng.

Ngay trong những ngày đầu năm mới, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi xót xa khi chia sẻ hình ảnh chủ nợ ngồi xung quanh trong biệt thự của mình. Thật chua xót khi đây lại là những ngày đầu năm mới mà chủ nợ kéo đến nhà anh khá đông, trong khi bà Trần Thị Thọ, mẹ ruột của nam ca sỹ thì ngồi lặng lẽ ở một góc trong căn biệt thự.

Đàm Vĩnh Hưng trả nợ lần cuối cùng cho mẹ

Một lần nữa, Đàm Vĩnh Hưng buộc lòng nhắc tới người mẹ nợ nần của mình bằng lời lẽ xót xa, thất vọng: ‘Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin và không còn dám hy vọng vào những điều tốt đẹp đơn giản của một gia đình đúng nghĩa…”.

Vì quá mệt mỏi với việc liên tục gặp phải rắc rối từ những khoản nợ khổng lồ của mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: ‘Tôi tự hứa với lòng mình cũng như với tất cả những người thân yêu, bạn bè, dòng họ... Đây sẽ là lần cuối cùng tôi trả nợ dùm má tôi – bà Trần Thị Thọ".

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng nhấn mạnh: ‘Từ nay bất kỳ ai có liên quan tới tiền bạc với má tôi thì tự chịu trách nhiệm. Còn tôi, tôi sẽ phối hợp với tất cả những cơ quan chức năng mạnh nhất có thể để xử lý những ai đã và đang hãm hại gia đình tôi bằng cách tiếp tay cho bà Trần Thị Thọ…’.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn nhủ tới người hâm mộ: “Đừng vì yêu mến Đàm Vĩnh Hưng hay muốn tiếp cận và cả nể mà mang tới những rắc rối cho anh và gia đình. ‘Tôi xưa nay nói được là làm được”-  Mr Đàm khẳng định.

Đàm Vĩnh Hưng trả nợ lần cuối cùng cho mẹ

Trước đó, tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng gây rúng động làng giải trí Việt khi lần đầu tiên công khai chuyện anh đã trả nợ cho mẹ với số tiền khổng lồ trong vòng 10 năm qua. Vừa khóc vừa kể lại câu chuyện đã diễn ra trong suốt 10 năm dài, Mr Đàm đã phải trả hàng chục tỷ đồng, thậm chí còn bị chủ nợ lấy luôn tiền cát-sê khi anh vừa biểu diễn xong, hay những lần đe dọa, siết nợ…khiến anh không thể chịu đựng thêm nữa, muốn chia sẻ câu chuyện này để mẹ hồi tâm chuyển ý. Liệu đây có là hồi kết sau chuỗi ngày trả nợ cho mẹ của Mr Đàm?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng trả nợ lần cuối cùng cho mẹ