Samsung Galaxy S6 sự đột phá mới về công nghệ

Tuyết Nhung(TH)| 04/11/2014 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Galaxy S6 dự kiến đều sẽ được trang bị cấu hình mạnh nhất. Mẫu smartphone cao cấp này của Samsung đang được âm thầm phát triển trong dự án mang tên Project Zero. Samsung Galaxy S6 dự kiến sẽ được cho ra mắt vào năm sau 2015.

Galaxy S6 dự kiến đều sẽ được trang bị cấu hình mạnh nhất. Điều người tiêu dùng hy vọng ở phiên bản mới này chính là thiết kế của máy. Hy vọng cặp đôi này sẽ mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới và được làm bằng kim loại.

Samsung Galaxy S6 sự đột phá mới về công nghệ

Bản concept tuyệt đẹp của Samsung Galaxy S6.

Theo các nguồn tin cho biết, Galaxy S6 dự kiến sẽ được trang bị màn hình 5.2 inch với độ phân giải và mật độ điểm ảnh tương tự như chiếc Z4 sắp tới. Chiếc Samsung Galaxy S6 được cho là sẽ trang bị máy ảnh 20MP có thể đi kèm với ổn định hình ảnh quang học.

Về vi xử lý S6 được cho là sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 808 hexa -core hoặc Snapdragon 810 octa -core trong khi Z4 được dự đoán cũng sẽ có một phiên bản chạy chip xử lý octa -core Snapdragon 810 tốc độ 2,8 GHz.

Samsung Galaxy S6 sự đột phá mới về công nghệ

Một mẫu concept của Galaxy S6.

Đặc biệt, Galaxy S6 đều sẽ trang bị bộ nhớ RAM 4GB. S6 dự kiến sẽ tích hợp 128GB bộ nhớ trong, mức dung lượng cao nhất hiện nay. Chiếc S6 này còn được cho là sở hữu máy ảnh chính lên tới 20MP, tăng từ 16MP trên chiếc Galaxy S5. Galaxy S6 dự kiến sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android L hỗ trợ tốt cho chip xử lý 64-bit.

Samsung Galaxy S6 sự đột phá mới về công nghệ

S6 dự kiến sẽ có một phiên bản màn hình cong.

Chiếc Galaxy S6 cũng sẽ có một số tính năng như chiếc S5 bao gồm tính năng chống nước, máy quét vân tay tích hợp dưới nút Home, cảm biến nhịp tim phía sau. Có thể tât cả những công nghệ của S5 sẽ vẫn có trên chiếc S6.

Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng Project Zero là dành cho thế hệ Galaxy S7 vì nếu đây là S6, Samsung sẽ rất khó để kịp công bố sản phẩm trong tháng 2/2015 tại triển lãm MWC ở Tây Ban Nha hoặc trong tháng 3/2015 tại một sự kiện riêng của Samsung như lộ trình các năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy S6 sự đột phá mới về công nghệ