Vụ thôi miên cướp tiệm vàng ở Quảng Ngãi chỉ là màn kịch!

congly.com.vn| 13/04/2012 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ thôi miên cướp 100 lượng vàng và 1 tỷ đồng giữa ban ngày ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi gây xôn xao dư luận mấy ngày qua, ngày 24-10, theo điều tra của Công an tỉnh Quảng Ngãi cho thấy, đây chỉ là trò đóng kịch của chủ tiệm vàng nhằm trốn nợ.

Tiệm vàng Tín Huy (Ảnh: NLĐ)

Chiều nay, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trong quá trình điều tra ban đầu, cơ quan Công an đã xác định, vụ cướp tiền, vàng tại tiệm vàng Tín Huy (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) không phải như lời khai ban đầu của gia đình, là do bị thôi miên mà chủ tiệm vàng đưa hết tiền vàng cho tên cướp.

Sau khi phân tích hiện trường, vân tay, xác định nhân thânnhững ngườitình nghi, cơ quan Công an đã mời Ngô Quang Trưởng (22 tuổi, trú thôn Mỹ Tân, xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn) - bà con cô cậu ruột, gọi chủ hiệu vàng Nguyễn Thị Thúy bằng chị, về trụ sở Công an huyện Bình Sơn làm việc.

Tại Cơ quan điều tra, Trưởng khai nhận đã dàn xếp tất cả sự việc chứ không hề có vụ bị "thôi miên" cướp vàng như bà Thúy đã khai.

Theo nhận định ban đầu Công an huyện Bình Sơn,“màn kịch thôi miên” cướp tiệm vàng trên là do chủ tiệm vàng Nguyễn Thị Thúy dựng lên nhằm đánh lạc hướng những chủ nợ đã cho tiệm vàng Tín Huy vay để kinh doanh, nhằm trốn nợ. Được biết, rất nhiều chủ nợ tại các sạp tại chợ Châu Ổ cho chủ tiệm vàng này vay tiền để hưởng lãi suất cao.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi điều tra làm rõ.

L.P

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thôi miên cướp tiệm vàng ở Quảng Ngãi chỉ là màn kịch!