Phóng hoả đốt 3 người trong một gia đình để trả thù

T.T| 23/08/2017 06:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị nhắc nhở vì để xe chắn ngang lối đi, Sang lên kế hoạch giết người và đã mua xăng về, đổ vào phòng trọ của anh Tùng rồi châm lửa đốt khiến

Ngày 22/8, Công an tỉnh Bình Dương đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Sang (SN 1985, trú tại tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người. 

Phóng hoả đốt 3 người trong một gia đình để trả thù

Nguyễn Thanh Sang tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Sang đã nhiều lần đến khu nhà trọ của bạn ở khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương) để nhậu. Tại đây, Sang dựng xe chắn ngang lối vào nhà trọ của anh Danh Thanh Tùng (SN 1981, quê Kiên Giang) nên bị anh này nhắc nhở, dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã.

Sang nuôi ý định trả thù, đến tối 21/8, Sang mua xăng mang đến đổ vào phòng trọ của anh Tùng, khoá trái cửa rồi châm lửa đốt. 

Thấy xăng từ ngoài chảy vào và sau đó là lửa bùng cháy dữ dội, anh Tùng giật cửa nhưng không được nên cả nhà anh đã hô hoán, cầu cứu người xung quanh. Nghe tiếng tri hô, những người dân trong khu trọ đã chạy đến, dập lửa và phá khoá cứu gia đình anh Tùng.

Tuy không có thiệt hại về người, nhưng tất cả đồ đạc trong phòng trọ của gia đình anh Tùng đã bị thiêu rụi.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Dĩ An đã phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời rà soát các mối quan hệ, mâu thuẫn của gia đình nạn nhân. Sau 5 giờ gây án, Sang bị cơ quan Công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng hoả đốt 3 người trong một gia đình để trả thù