Đột kích vũ trường Avatar Club, bắt giữ 43 "dân bay"

congly.com.vn| 13/04/2012 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

75 cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Nghệ An bí mật áp sát, ập vào khống chế vũ trường Avatar Club (Tp. Vinh), bắt giữ 43 đối tượng còn đang phê thuốc...

Qua trinh sát nhận định, Avatar Club (số 28 Nguyễn Sỹ Sách, phường Hưng Bình, Tp. Vinh) có lực lượng bảo vệ khá dày đặc, nhiều tầng, lớp. Những phòng karaoke VIP thường là “bãi đáp” của “dân bay” nằm riêng biệt trên những tầng cao và được trang bị hệ thống khóa trong và luôn có nhân viên bảo vệ túc trực phía ngoài.

Sau một thời gian dài nghiên cứu và nắm các quy luật hoạt động, rạng sáng 25-10, dân chơi bắt đầu lũ lượt tìm “bãi đáp”, các phòng VIP của Avatar Club nhanh chóng kín khách. Càng về sáng, tiếng nhạc trong các phòng càng mạnh, nam nữ thanh niên càng điên cuồng nhảy nhót, thuốc lắc và ma túy bắt đầu được sử dụng.

Đúng 2 giờ, 75 cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Nghệ An bí mật áp sát Avatar Club. Rất nhanh, một nhóm trinh sát ập vào khống chế nhân viên và bảo vệ tầng 1, lực lượng còn lại nhanh chóng chiếm lĩnh các tầng trên theo sự phân công.

Khi lực lượng Công an ập vào các phòng, những thanh niên vẫn đang quay cuồng với nhạc và ma túy, dưới sàn nhà ngổn ngang vỏ bia, rượu, thuốc lá; dụng cụ sử dụng ma túy vứt chỏng chơ trên bàn. Chỉ khi tiếng nhạc vụt tắt, bóng điện được bật sáng lên thì một số đối tượng mới ngơ ngác dừng lại. Tuy nhiên, vẫn có một số đối tượng khác đang phê thuốc, ngồi lắc lư trên ghế.

Các đối tượng bị bắt giữ. (Ảnh: Công an Đà Nẵng)

Kiểm tra nóng tại hiện trường, lực lượng Công an bắt giữ 43 đối tượng (trong đó có 16 nữ, 27 nam) có biểu hiện sử dụng chất ma túy. Tiến hành thử test của số người này phát hiện có tới 40 đối tượng dương tính với chất ma túy. Đặc biệt, trong số các đối tượng bị bắt này có không ít nữ sinh viên đang học tại các trường ở Vinh.

Lực lượng Công an cũng đã phát hiện và thu giữ 17 viên ma túy tổng hợp (thuốc lắc), 2 gói ma túy dạng đá và 2 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Bước đầu, CQĐT đã chứng minh được nguồn gốc số ma túy tổng hợp các đối tượng đưa vào phòng karaoke sử dụng và tiếp tục có những phương án đấu tranh mở rộng vụ án.

Thành Vinh không thiếu những tụ điểm ăn chơi, nhưng có lẽ cơ sở kinh doanh vũ trường, karaoke Avatar Club ở số 28 Nguyễn Sỹ Sách là tụ điểm được “dân chơi” ưa thích nhất. Cơ sở này cung cấp các dịch vụ giải trí khá đa dạng như hát karaoke, vũ trường, quán bar, xem phim 3D, tổ chức show ca nhạc... với những thiết bị hiện đại, nhân viên xinh đẹp, nhiệt tình và quan trọng nhất là cơ sở sẵn sàng mở thâu đêm để phục vụ thượng đế.

P.Lan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột kích vũ trường Avatar Club, bắt giữ 43 "dân bay"