YÊU RÂU XANH (P91): Đoạt "trinh tiết" thiếu nữ để "chia tay" đời sinh viên

Hoàng Yến (TH)| 23/08/2013 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thảo, Hòa, Cúc đã cùng nhau vạch ra một kế hoạch để tước đoạt "cái ngàn vàng" của T.

Cuối năm 2011, tại Cần Thơ đã xảy ra một vụ án hiếp dâm mà khi nhắc đến không nhiều người dám tin đó là sự thật. Khi đó, Nguyễn Ngọc Thảo (21 tuổi, trú tại quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) vừa tốt nghiệp một trường Cao đẳng ở TP.Cần Thơ và đang trong thời gian chờ xin việc. Cũng trong thời gian này, Thảo đón xe về nhà để tổ chức tiệc chia tay đời sinh viên.

Tại bữa tiệc liên hoan, Thảo có mời hai người bạn là Nguyễn Minh Hòa (23 tuổi) và Nguyễn Thị Cúc (18 tuổi, cùng trú tại quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) và em N.T.T (13 tuổi, hàng xóm nhà Thảo). Cuộc vui kéo dài tới tận đêm khuya và khi các “nam thanh nữ tú” tiếp tục kéo nhau sang nhà T nhậu tiếp.

Có chút hơi men trong người, thấy em N.T.T phổng phao và lại không có người lớn ở nhà nên Thảo có định đen tối với em T. Thảo đã kéo Hòa và Cúc ra sau nhà nhờ “tư vấn” để có thể thực hiện hành vi giao cấu với T. Thương bạn “cô đơn”, Hòa và Cúc đã nghĩ ra một “diệu kế” nhằm giúp Thảo toại nguyện.

Cụ thể, Thảo, Hòa và Cúc sẽ kéo nhau sang phòng T đang ngủ nói rằng nằm chung cho đỡ buồn. Nằm được một lát thì Hòa và Cúc “nháy” nhau cùng đi ra ngoài để lại Thảo và em T trong phòng. Khi Hòa và Cúc đi vừa đi khỏi, Thảo đã lại gần và giở trò sàm sỡ với T. Thảo còn dùng lời lẽ ngon ngọt dụ T quan hệ nhưng tất cả đều bị T cự tuyệt.

Bực tức, Thảo sang phòng Hòa và Cúc đang “vui vẻ” để rủ Hòa về cùng vì không “sơ múi” được gì. Không đành lòng bỏ lỡ “cuộc vui” cùng bạn trai, Cúc sang tìm cách thuyết phục để T chịu cho Thảo quan hệ tình dục. Vì cùng cảnh “chị em” nên lời nói của Cúc có vẻ khiến T “xuôi xuôi”. Thấy vậy, Cúc liền gọi Thảo vào phòng để “hành sự”.

Tuy nhiên, trong lúc quan hệ, T bị đau nên đã kêu lên và nhất định không cho Thảo tiếp tục cho Thảo “làm việc” nữa. Một lần nữa bị từ chối, Thảo bực dọc ra rủ Hòa cùng về, lúc này Hòa và Cúc đã “xong việc”. Trước khi ra về, Thảo còn dọa T không được nói chuyện “ấy” với bất kỳ ai, nếu không y sẽ giết T.

Câu chuyện đêm hôm đó có lẽ sẽ trôi vào dĩ vãng nếu như không có sự kiện Cúc và chị gái T xảy ra xích mích. Cúc đã mang chuyện “tiếp sức” cho Thảo quan hệ với T để lăng mạ gia đình T.

Biết được chuyện này, gia đình T đã gặng hỏi T thì được T kể lại tường tận những hành vi bổ ổi của Thảo, Hòa và Cúc. Quá bức xúc, gia đình T đã làm đơn trình báo lên cơ quan CA và ngay lập tức Thảo, Hòa, Cúc đã bị bắt để phục vụ điều tra. Tại đây, Thảo, Hòa và Cúc đã thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội.

Tháng 4/2012, TAND TP.Cần Thơ đã mở phiên xét xử Nguyễn Ngọc Thảo, Nguyễn Minh Hòa và Nguyễn Thị Cúc về tội hiếp dâm trẻ em. Kết quả là Thảo bị phạt 10 năm tù, Hòa nhận án 7 năm tù còn Cúc nhận mức án 3 năm tù.

Vụ án hiếp dâm trên tiếp tục cho thấy một bộ phận giới trẻ đang có xu hướng sống cực kỳ buông thả để rồi khi mọi chuyện đi quá xa, tất cả đều phải trả giá.

Loạt bài tổng hợp về các tên "YÊU RÂU XANH", những án mạng hiếp dâm kinh hoàng và các kỳ án hãm hiếp gay cấn sẽ được đăng tải vào 10h30 sáng thứ 3, 6 hàng tuần trong chuyên mục An ninh hình sự trên Xahoi.com.vn. Mời bạn đọc theo dõi.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
YÊU RÂU XANH (P91): Đoạt "trinh tiết" thiếu nữ để "chia tay" đời sinh viên