Yêu đương mù quáng, người đàn bà tước đoạt tự do của chồng, hại chết nhân tình

Đoàn Nga| 23/03/2016 06:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không kìm chế được cám dỗ trước sự tán tỉnh của đồng nghiệp, chị C. nhanh chóng ngã vào vòng tay của anh T. Khi biết vợ “cắm sừng”, Hoan lồng lộn tìm gặp tình địch đâm chết anh này.

Ngày 22/3, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Hoan, 27 tuổi ( quê ở xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc, Nam Định) chung thân về tội “Giết người”.

Sau khi con trai ra đời, thấy công việc ở quê thu nhập bấp bênh, cố gắng lắm cũng chỉ đủ ăn, Trần Văn Hoan, 27 tuổi (quê ở xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc, Nam Định) bàn với vợ bỏ quê lên Hà Nội lập nghiệp. Nghe bàn tính của chồng cũng hợp lý, chị C. vui vẻ đồng ý. Tháng 1/2014, vợ chồng Hoan gửi con cho ông bà nội rồi đưa nhau lên thuê nhà của dì ruột ở quận Nam Từ Liêm. Hoan làm tài xế taxi còn chị C. xin đi làm tạp vụ cho một công ty gần chỗ trọ. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ cứ bình lặng trôi qua cho đến tối ngày 30/6/2015, sau bữa cơm tối, Hoan lấy điện thoại của vợ để gọi về quê nói chuyện với con trai. Đúng lúc đó, điện thoại chị C. có tin nhắn. Hoan chưa đọc được nội dung thì vợ giật vội điện thoại. Thấy thái độ bất thường của vợ, Hoan sinh nghi nên gặng hỏi thì được chị C. trả lời - đó là tin nhắn của anh T., làm kế toán cùng công ty.

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, Hoan lấy điện thoại, vờ là chị C. và nhắn tin cho anh T., rủ anh này đi uống cà phê và hẹn anh T. đến đón ở đầu làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình. Sợ vợ báo cho nhân tình biết, Hoan đập tan điện thoại của vợ, bẻ gẫy sim.

20 giờ 30 cùng ngày, anh T. đến chỗ hẹn chờ. Hoan đến gần, giật chìa khóa xe máy của T. và hỏi anh này về mối quan hệ của anh ta với vợ mình. Anh T. thừa nhận có quan hệ tình cảm với chị C. và hai người đã từng vào nhà nghỉ. Nghe những lời thú nhận của tình địch, máu ghen trong người Hoan bốc lên ngùn ngụn nhưng anh ta cố kìm lòng tạm tha cho nhân tình rồi quay về tìm vợ nói chuyện. Biết khó chối cãi, chị C. đành thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng. Trước sự khống chế của Hoan, chị khai hết địa điểm từng nhà nghỉ nơi mình với nhân tình tới “vui vẻ”.

Những lời thú nhận của vợ như dao đâm vào tim Hoan khiến anh ta cả đêm không ngủ vì uất ức, đau khổ. Sáng hôm sau, Hoan chở vợ đi làm, khi đi qua chợ tạm Tân Mỹ, chị C. vào chợ mua đồ ăn, còn Hoan đi tìm mua con dao để “xử lý” tình địch. Sau khi đưa vợ đến công ty, Hoan không ra về mà rình ở cổng công ty.

Yêu đương mù quáng, người đàn bà tước đoạt tự do của chồng, hại chết nhân tình

Bị vợ "cắm sừng", Hoan vác dao đoạt mạng tình địch

Dò hỏi biết anh T. đang ở tầng hai của công ty, Hoan lên tận nơi đòi gặp anh này để nói chuyện. Vì anh T. rủ Hoan đi ăn sáng để nói chuyện nên cả hai đi xe máy đến quán cháo lòng. Đến nơi, sợ anh T. bỏ trốn, Hoan không vào ăn sáng mà đứng ngoài chờ đến khi anh này ăn sáng xong.

Khi anh T. ăn xong, đứng dậy trả tiền thì bị Hoan lao vào dùng dao đâm. Anh T. ôm vết thương chạy vào quán thì bị Hoan đuổi theo truy sát. Hoan bị mọi người ngăn cản, còn anh T. chạy vào phòng ngủ của chủ quán cháo lòng chốt cửa lại lẩn trốn.

Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào 17 giờ chiều cùng ngày. Sau khi gây án, Hoan đã đến cơ quan công an đầu thú.

Suốt phiên xử chồng, chị C. ngồi lặng lẽ ở một góc phòng xử án. Nước mắt hối hận cứ thi nhau chảy dài. Gia đình Hoan cho hay, sau khi sự việc xảy ra, chị C. đã về xin lỗi gia đình chồng và hứa sẽ không bao giờ để chuyện tương tự xảy ra. Thương đứa cháu nhỏ, họ đã tha thứ cho chị C.

Tại phiên xét xử, Hoan khai nhận anh ta chỉ có ý định gây ra thương tích cho anh T. để đe dọa chứ không có ý định giết chết nạn nhân.

Nước mắt ngắn dài, người phụ nữ đã khiến một người chết một người vào tù trình bày do làm cùng công ty nên chị ta thường xuyên được anh T. quan tâm và buông lời tán tỉnh. Dù liên tục né tránh nhưng trước sự quan tâm cuồng nhiệt của anh T., chị C. đã theo người đồng nghiệp vào nhà nghỉ.

Sau khi xem xét, xét thấy  hành vi của bị cáo đã phạm vào tội “Giết người” với tính chất côn đồ. Vì thế, cần phải áp dụng một hình phạt tương ứng với tính chất, mức độ phạm tội mà bị cáo gây ra nên HĐXX đã quyết định tuyên phạt Trần Văn Hoan chung thân.

Nghe mức án của chồng phải chịu, chị C. bật khóc nức nở. Tất cả đã quá muộn màng, giá như chị C. không vướng vào “tình công sở” thì chắc chắn gia đình chị đã không tan nát, chồng chị cũng không bị mất tự do, mất hết tương lai, con trai chị cũng không thiếu vắng tình yêu thương, chăm sóc của cha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yêu đương mù quáng, người đàn bà tước đoạt tự do của chồng, hại chết nhân tình