Yanbi, Trọng Hiếu được VTV mời tham dự Nhạc hội Việt Nhật

Minh Khang| 09/09/2018 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Yanbi, Trọng Hiếu là hai cái tên được BTC VTV mời tham dự Nhạc hội Việt Nhật, nếu như Trọng Hiếu không vấp phải những thắc mắc thì Yanbi lại trái ngược.

Danh sách dàn nghệ sĩ Việt Nam tham dự Nhạc hội Việt Nhật gồm: ca sĩ Mỹ Linh, Trọng Hiếu, Đông Nhi, Yanbi, Dương Trần Nghĩa, rapper Weeza. Trước thắc mắc về lý do mời ca sĩ Yanbi - người có nhiều lùm xùm (như đánh bạn gái, văng tục, chế lời ca khúc, miệt thị giới tính), tham gia một chương trình quan trọng như: Nhạc hội Việt - Nhật. Đại diện VTV cho biết ban tổ chức không quan trọng "chuyện quá khứ". Nam ca sĩ từng liên quan đến nhiều lùm xùm Trả lời về việc này, đại diện Ban Văn nghệ của VTV cho biết: "Quá khứ là quá khứ, chúng tôi hướng tới sự cống hiện của nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại cũng như sản phẩm của họ có đạt được chất lượng hay không".

 Yanbi, Trọng Hiếu được VTV mời tham dự Nhạc hội Việt Nhật

"Với bản mashup Gặp tôi hoa nở mọi người sẽ thấy sự tích cực từ trong lời hát đến giai điệu trẻ trung và ý nghĩa được viết bởi Yanbi”, đại diện VTV khẳng định.

Yanbi, Trọng Hiếu được VTV mời tham dự Nhạc hội Việt Nhật

Ca sĩ Trọng Hiếu

Mặt khác, về phía nam ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ anh được ban tổ chức mời tham gia chương trình từ tháng 5. Ca sĩ sẽ biểu diễn bài hát Con đường tôi, nói về khát khao theo đuổi ước mơ của người trẻ Việt. Ngoài ra, anh còn giới thiệu ca khúc mới nhất đồng sáng tác với Dương Khắc Linh - Cứ thế bay. Anh muốn giới thiệu hình ảnh năng động, trẻ trung tới bạn bè quốc tế.

Ngoài Yanbi, Trọng Hiếu, Mỹ Linh, nhạc hội Việt - Nhật quy tụ nhiều gương mặt được giới trẻ yêu thích như Đông Nhi, Yanbi, Dương Trần Nghĩa, rapper Weeza. Nghệ sĩ Pikotaro, nghệ sĩ Godai Natsuko, ông Exile Atsushi, nhóm w-inds của Nhật Bản đã tập luyện từ nhiều ngày để tham gia chương trình. Ông Sugi Ryotaro - Đại sứ danh dự Nhật Bản tại Việt Nam - cũng đóng góp một tiết mục. Nhóm nghệ sĩ Việt mang đến bài hát Gặp nhau hoa nở - tác phẩm mới được sáng tác riêng cho đại nhạc hội. 

Yanbi, Trọng Hiếu được VTV mời tham dự Nhạc hội Việt Nhật

Nhạc hội Việt - Nhật sẽ được ghi hình vào tối 9/9, và phát sóng vào 15/9 thay vì truyền hình trực tiếp.

Chương trình cũng giới thiệu một số ca khúc Việt nổi tiếng tại Nhật Bản như các sáng tác của Trịnh Công Sơn. Một số nhạc phẩm Nhật Bản có sức ảnh hưởng ở Việt Nam như Doreamon No Uta (nhạc phim hoạt hình Doraemon) được trình diễn. Nhà báo Trần Bình Minh - Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam - cho biết Nhạc hội Việt - Nhật là chương trình quan trọng ghi dấu cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản. Chương trình được VTV và Đại sứ đặc biệt Nhật Bản - Việt Nam lên kế hoạch và chuẩn bị trong một năm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yanbi, Trọng Hiếu được VTV mời tham dự Nhạc hội Việt Nhật