Xuất hiện Nexus Sailfish với thiết kế được thay đổi

Kiên Trung| 15/08/2016 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số hình ảnh vừa xuất hiện trên internet cung cấp cho chúng ta thấy một số ý tưởng về thiết kế có trên thiết bị Nexus sắp tới do HTC tạo ra.

Vì được sản xuất bởi nhiều đối tác sản xuất khác nhau nên thiết bị Nexus thường mang nhiều phong cách khác nhau, thậm chí ngay cả khi cùng một nhà sản xuất. Hai thành viên Nexus 2016 được Google dự kiến ra mắt trong năm nay đều được sản xuất bởi HTC với phong cách thiết kế hoàn toàn giống nhau, chỉ khác nhau về kích thước, màn hình và pin.

Xuất hiện Nexus Sailfish với thiết kế được thay đổi

Nexus Sailfish sẽ mang đến phong cách thiết kế mặt kính lần đầu tiên của Google

Đó thực sự là một điều tốt vì nó sẽ giúp khách hàng mua thiết bị Nexus không cảm thấy ganh tị với sản phẩm Nexus khác giống như những gì mà Nexus 5X và Nexus 6P năm ngoái gặp phải. Phong cách mới của Google được áp dụng khá tương tự với cách mà Apple làm việc hiện nay.

Theo dự kiến Google sẽ trang bị cho bộ đôi Nexus mới của mình phiên bản hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất (nhưng không phải là đầu tiên khi vị trí này nhiều khả năng thuộc về LG V20 sắp được hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc ra mắt).

Xuất hiện Nexus Sailfish với thiết kế được thay đổi

Hình ảnh được cho là các mặt trước, mặt sau và cạnh bên của Nexus Sailfish sắp tới

Một điều đáng chú ý trong Nexus mới, với hình ảnh rò rỉ liên quan đến phiên bản có tên mã Sailfish, đó chính là máy sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới. Thay vì sử dụng vật liệu nhựa, máy sử dụng vật liệu bằng kính. Cụ thể, phần lưng của smartphone, từ máy ảnh cho đến máy quét vân tay đều có mặt kính. Đó có lẽ là cách giải quyết liên quan đến vấn đề ăng-ten trên một smartphone có khung kim loại, điều mà HTC đã bắt đầu hướng đến qua Nexus 6P năm ngoái.

Ngoài ra, có vẻ như Nexus Sailfish có kích thước khá dày, hoặc cũng có thể thiết kế kính làm cho hình ảnh tạo ảo giác khá dày. Hầu như sản phẩm này không mang 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện Nexus Sailfish với thiết kế được thay đổi