Xuân Trường chấn thương nặng lỡ trận khai mạc K-League

Hà Sơn| 03/03/2017 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuân Trường sẽ vắng mặt trận mở màn K-League trong màu áo Gangwon FC do chấn thương chân, dự kiến phải mất 3 tuần tiền vệ người Việt Nam mới bình phục.

Chấn thương của Xuân Trường gặp phải ngay trong trận giao hữu trước thềm giải vô địch Hàn Quốc chuẩn bị khởi tranh. Do đó, tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ vắng mặt trận đầu đầu tiên của mùa giải 2017.

Xuân Trường chấn thương nặng lỡ trận khai mạc K-League

Xuân Trường lỡ hai trận đầu tiên K-League. Ảnh: Gangwon FC

HLV Choi Yun-Kyum cảm thấy nuối tiếc: “Trước khi sự cố xảy ra, khả năng ra sân thi đấu trận đầu tiên của Trường là rất lớn. Nhưng trong bóng đá, có những việc xảy ra bất ngờ, nằm ngoài dự kiến. Rất không may vì Trường gặp chấn thương ngay trong thời điểm này và cả đội đều cảm thấy rất tiếc cho cậu ấy vì sẽ không thể chơi được ở hai trận liên tiếp của mùa giải”.

Đây là năm thứ hai Xuân Trường được chơi bóng tại K-League, Hàn Quốc. Mùa trước tiền vệ xuất thân từ lò đào tạo HAGL chuyển sang chơi cho Incheon và có màn thể hiện tương đối ấn tượng. Để rồi mùa bóng năm nay Gangwon của HLV Choi Yun-Kyum, người từng dẫn dắt HAGL chiêu mộ Trường.

Trong các trận đấu tập Xuân Trường đều thể hiện khá tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, đáng tiếc cho cầu thủ đến từ Việt Nam khi chấn thương buộc anh phải lỡ hẹn với hai vòng đầu tiên. Mặc dù vậy cơ hội ra sân đối với tiền vệ sinh năm 1995 là khá sáng trong mùa bóng khoác áo tân binh Gangwon FC.

Một thông tin mang tính động viên Xuân Trường khá lớn đó là việc Hoàng Anh Gia Lai đang có phong độ khá tốt tại V-League. Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh đã có được 3 trận thắng liên tiếp để vươn lên top 4. Trong khi chấn thương của Tuấn Anh đã có những tiến triển đáng mừng, dự kiến người đồng đội đá cặp với Trường trong màu áo ĐT Quốc gia sẽ ra sân sau khoảng 5 vòng đấu nữa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường chấn thương nặng lỡ trận khai mạc K-League