Xứ Wales 4–0 Moldova: “Đầu rồng” Gareth Bale

Sơn Triệu| 06/09/2016 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đường chuyền rất tốt của Gareth Bale tạo điều kiện cho Vokes bật cao đánh đầu thành bàn, mở ra chiến thắng đậm cho Xứ Wales, tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra rạng sáng nay 6-9.

Đội tuyển Xứ Wales tiếp tục đạt phong độ ấn tượng tại vòng loại giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Bảng D gồm các đội: Áo, CH Ireland, Moldova, Georgia, Serbia và Xứ Wales. Tất nhiên, Gareth Bale và đồng đội nhắm tới đích nhất bảng để giành vé chính thức tới Nga vào năm 2018.

Rạng sáng nay, tiếp đón đối thủ Moldova trên sân nhà, “rồng đỏ” tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của chủ nhà được đền đáp phút 39 khi Vokes băng vào đánh đầu từ đường tạt bóng của Bale ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Xứ Wales 4–0 Moldova: “Đầu rồng” Gareth Bale

Cầu thủ quan trọng nhất tuyển Xứ Wales - Bale lập cú đúp vào lưới Moldova. (ảnh: Reuters)

Tâm lý được cởi bỏ, đương kim đồng giải 3 Euro 2016 tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình. Joe Allen tiếp tục mang về bàn nhân đôi cách biệt trước khi hiệp một khép lại với một cú đá mạnh mẽ.

Sang hiệp hai, “đầu rồng” Gareth Bale mới “mở hàng” với một cú đúp bàn thắng ấn định thắng lợi đậm đà 4-0 cho đội bóng có biệt danh “rồng đỏ”. Với một pha kiến tạo trong hiệp một và lập cú đúp ở nửa sau trận đấu, Bale vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Thắng trận trước Moldova đưa Xứ Wales lên đầu bảng D với 3 điểm tuyệt đối sau lượt trận đầu tiên. Nhìn cách đội bóng này thi đấu cũng như khát khao của các cầu thủ áo đỏ, việc giành tấm vé tới Nga hai năm sau hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Đội hình ra sân:

  • Moldova: Cabanu, Andrei, Cascaval, Epureanu, Armas, Jardan, Cebotaru, Ginsari, Dedov.
  • Xứ Wales: Hennessey, Gunter, Chester, William, Davies, Taylor, Ledley, King, Vokes, Gareth Bale.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xứ Wales 4–0 Moldova: “Đầu rồng” Gareth Bale