Giáo dục

Xôn xao clip nữ sinh bị nhóm bạn đánh trong trường

Đức Thái 18/04/2023 22:21

Một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị bạn đánh đập trong khuôn viên nhà trường được phát tán trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

Trước đó, ngày 17/4, một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh đập dã man ngay trong khuôn viên trường học được phát tán trên mạng xã hội.

nu_sinh_bi_danh_nghe_an.jpg
Hình ảnh nữ sinh bị đánh được chia sẻ trên mạng xã hội (ảnh cắt từ clip)

Theo nội dụng đoạn clip cho thấy, một nữ sinh mặc áo khoác đồng phục trường học bị 2 bạn nữ khác dùng lời lẽ xúc phạm, đe dọa. Sau đó, 2 bạn nữ này đã dùng tay, chân đấm, đạp tới tấp vào người bạn nữ kia trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Sự việc được cho là xảy ra ở trường THPT Lê Viết Thuật, TP Vinh (Nghệ An).

Thông tin chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đồng thời mong muốn nhà trường cũng như cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nạn bạo lực học đường.

Ngày 18/4, ông Hoàng Minh Lương - Hiệu trưởng Trường THPT Lê Viết Thuật cho biết, nữ sinh bị đánh trong clip là học sinh của trường, còn nhóm bạn đánh nữ sinh là học sinh cũ.

Ông Lương cho biết thêm, sự việc xảy ra ở khu vực để xe của trường khoảng tháng 2/2023. Sự việc đã được nhà trường, cơ quan Công an xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao clip nữ sinh bị nhóm bạn đánh trong trường