Công nghệ

Xiaomi tăng cường chính sách cập nhật phần mềm

Thục Anh (T/H) 06/09/2023 - 16:21

Xiaomi đã tiếp nối Samsung đưa ra chính sách hỗ trợ lâu dài cho các sản phẩm mới của hãng. Đây là tín hiệu tích cực đem lại lợi ích rõ rệt cho người tiêu dùng.

Các mẫu điện thoại Google Pixel từ lâu đã được ca ngợi một phần nhờ khả năng cập nhật hệ điều hành một cách nhanh chóng. Tuy nhiên thời gian hỗ trợ ngày càng trở nên kém hấp dẫn sau khi Samsung đánh bại chính sách cập nhật của Google Pixel vài năm trước. Đến thời điểm hiện tại, Xiaomi cũng tiếp nối Samsung bằng cách tăng cường thời gian hỗ trợ trên thiết bị mới.

dien-thoai-xiaomi-13t-va-xiaomi-13t-pro.jpg
Điện thoại Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro

Theo một bài đăng trên Weibo của Android Authority, phiên bản Redmi K60 Extreme sẽ nhận được 4 bản cập nhật hệ điều hành và 5 năm hỗ trợ bảo mật. Điện thoại này được ra mắt tại Trung Quốc gần đây, cam kết cập nhật mới chỉ áp dụng cho nó. Các sản phẩm Xiaomi khác được nhận ba bản cập nhật hệ điều hành Android OS và tối đa 5 năm cập nhật bảo mật, theo PhoneArena.

Redmi K60 Extreme có thể sẽ được chào bán ở các thị trường khác như châu Âu, nơi Xiaomi 13T Pro đã có mặt. Tuy nhiên, việc chính sách cập nhật mới có áp dụng cho dòng sản phẩm này trên toàn cầu hay không thì vẫn chưa rõ.

Đây chắc chắn là một tin tuyệt vời vì nó đưa Xiaomi vào vị trí các thương hiệu có chính sách cập nhật tốt nhất hiện nay trên Android. Tương tự, Samsung cũng đã cung cấp 4 năm cập nhật hệ điều hành và 5 năm cập nhật bảo mật cho các dòng điện thoại Galaxy cao cấp. Trong khi đó, điện thoại Pixel của Google cũng nhận được 5 năm cập nhật bảo mật, nhưng chỉ nhận được 3 năm cập nhật hệ điều hành Android.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi tăng cường chính sách cập nhật phần mềm