Công nghệ

Xiaomi ra mắt vòng tay Smart Band 8

Thục Anh (T/H) 30/09/2023 - 15:50

Xiaomi chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam dòng sản phẩm Vòng tay thể thao thông minh Xiaomi Smart Band 8.

Smart Band 8 là sản phẩm vòng tay thể thao thông minh mới nhất của Xiaomi. Thiết bị hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao, đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, Xiaomi Smart Band 8 cũng cung cấp 10 khóa học chạy bộ khoa học và thân thiện với người dùng, đi kèm số liệu thống kê theo thời gian thực.

Đối với những người chạy bộ chuyên nghiệp, chế độ Pebble trên vòng tay mang lại trải nghiệm tập luyện rất toàn diện. Khi được gắn vào khóa giày, Xiaomi Smart Band 8 có thể cung cấp dữ liệu chạy chuyên sâu và đánh giá tư thế chạy của bạn để tối ưu hóa hiệu suất.

Được trang bị chipset Apollo 4 Blue Lite mới nhất cùng tốc độ làm mới màn hình 60 Hz, Xiaomi Smart Band 8 mang đến trải nghiệm người dùng vô cùng mượt mà. Pin 190 mAh được nâng cấp để duy trì thời lượng sử dụng thông thường lên đến 16 ngày cho một lần sạc (nhiều hơn 2 ngày so với thế hệ tiền nhiệm). Hơn nữa, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh, giúp giảm thời gian sạc xuống chỉ còn một giờ. Điều này giúp người dùng có nhiều thời gian hơn để tận hưởng thiết bị và ít phải chờ đợi hơn.

smart-band-8-vua-chinh-thuc-mo-ban-tai-viet-nam.jpg
Smart Band 8 vừa chính thức mở bán tại Việt Nam

Xiaomi Smart Band 8 sở hữu màn hình AMOLED 1.62 inch hình đường đua với độ phân giải cao. Vòng tay cũng bao gồm khả năng điều chỉnh độ sáng màn hình tự động để bảo vệ mắt, cung cấp ánh sáng phù hợp tùy theo điều kiện ánh sáng của môi trường. Sản phẩm cũng được trang bị chuẩn kháng nước 5ATM, vỏ kính CORNING GG3 và khung kim loại NCVM. Người dùng có thể lựa chọn giữa phiên bản Vàng hoặc Đen than chì để khẳng định phong cách riêng.

Ngoài ra, vòng tay còn đi kèm hơn 200 mặt đồng hồ được cài đặt sẵn, bao gồm các tùy chọn theo chủ đề trò chơi, cho phép người dùng cá nhân hóa thiết bị của mình để phù hợp với tâm trạng và phong cách. Thiết kế dây đeo tháo nhanh với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau, bao gồm tùy chọn dây bện bằng da, ca rô, bọc đôi và dây chuyền bằng thép không gỉ, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của người dùng, Xiaomi còn cho ra mắt một phiên bản rút gọn mang tên Xiaomi Smart Band 8 Active - là một phiên bản rút gọn của Xiaomi Smart Band 8. Xiaomi Smart Band 8 Active sở hữu các ưu điểm vượt trội như: màn hình LCD 1.57 inch, thiết kế mỏng 9.99 mm mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng, thời lượng pin lên đến 14 ngày, kháng nước 5ATM, hơn 50 chế độ tập luyện và hàng loạt các tính năng theo dõi sp02, giấc ngủ, nhịp tim, căng thẳng,... được cài đặt sẵn.

Tại thị trường Việt Nam, Xiaomi Band 8 và Xiaomi Band 8 Active đang được chào bán với giá 990.000 đồng và 690.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi ra mắt vòng tay Smart Band 8