Xiaomi ra mắt Redmi Smart Band 2 tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 15/02/2023 12:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xiaomi vừa chính thức ra mắt vòng đeo tay thông minh Redmi Smart Band 2, với nhiều cải tiến và thiết kế trẻ trung thời thượng cùng mức giá hấp dẫn.

Với trọng lượng chỉ 14,9 grams  và mỏng chỉ 9,99 mm, Redmi Smart Band 2 không chỉ đạt yếu tố thẩm mỹ cao mà còn đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi đeo trên tay. 

Được tích hợp sẵn hơn 30 chế độ luyện tập thể dục, bao gồm cả chạy bộ ngoài trời, yoga hay leo núi, vòng đeo tay thông minh này sẽ giúp bạn chinh phục các mục tiêu luyện tập một cách dễ dàng. Thời gian luyện tập, lượng calo tiêu thụ hay nhịp tim đều được hiển thị trực quan và nhanh chóng.

Xiaomi ra mắt Redmi Smart Band 2 tại Việt Nam

Mẫu vòng tay thông minh Redmi Smart Band 2

Nếu yêu thích bơi lội, đừng băn khoăn bởi Redmi Smart Band 2 được thiết kế theo tiêu chuẩn 5ATM, tức là có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần phải tháo chiếc vòng đeo tay thông minh này dù là khi rửa tay, khi bơi hay trong bất kỳ môi trường ẩm ướt nào. Cảm biến PPG được tích hợp có độ chính xác cao, cho phép theo dõi nhịp tim 24 giờ mỗi ngày. Redmi Smart Band 2 thậm chí còn có thể gửi cảnh báo khi phát hiện nhịp tim bất thường để bạn luôn chủ động theo dõi và nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân.

Redmi Smart Band 2 được trang bị công nghệ sạc từ tính, đi kèm viên pin với thời lượng lên tới 14 ngày trong điều kiện sử dụng thông thường.

Tại thị trường Việt Nam, Redmi Smart Band 2 được bán ra với 2 màu sắc là đen và trắng với giá 990.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi ra mắt Redmi Smart Band 2 tại Việt Nam