Xiaomi ra mắt Redmi 9C giá rẻ với những ưu điểm vượt trội

Thục Anh| 24/07/2020 21:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xiaomi vừa ra mắt smartphone thuộc phân khúc giá rẻ có tên gọi là Redmi 9C. Hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với Realme C11 và Vsmart Joy 3.

Sức mạnh của Redmi 9C đến từ con chip MediaTek Helio G35 8 nhân, GPU IMG PowerVR GE8320 có tốc độ 680MHz.

Đây là con chip mới của Mediatek ra mắt tháng 6/2020 sản xuất trên tiến trình 12nm và hỗ trợ công nghệ HyperEngine điều chỉnh cả CPU lẫn GPU giúp mang lại trải nghiệm game tốt hơn trên các smartphone giá rẻ.

Xiaomi ra mắt Redmi 9C giá rẻ với những ưu điểm vượt trội

Redmi 9C có ngoại hình bắt mắt

Do thuộc phân khúc giá rẻ, nên sản phẩm chỉ có RAM hạn chế ở 2GB và 3GB tuỳ theo từng phiên bản. Mặc dù vậy, phần cứng này vẫn giúp Redmi 9C một cách đáng kể trong trải nghiệm chơi game và giải trí thời gian dài.

Đặc biệt, thời lượng pin cũng là một điểm nhấn của Redmi 9C khi smartphone sử dụng viên pin có dung lượng lên tới 5.000 mAh và có thể duy trì tốt các hoạt động cơ bản trong khoảng 2 ngày. Máy hỗ trợ 2 SIM 4G, chạy phần mềm MIUI 12 dựa trên nền tảng Android 10.

Về thiết kế, Redmi 9C sở hữu màn hình lớn kích thước 6.53-inch độ phân giải HD+, camera selfie theo dạng “giọt nước” và khung viền bằng nhựa. Tuy nhiên, do viên pin có dung lượng lớn nên trọng lượng máy vẫn khá nặng.

Xiaomi ra mắt Redmi 9C giá rẻ với những ưu điểm vượt trội

Redmi 9C là một trong những smartphone hiếm hoi ở phân khúc giá rẻ sở hữu tới 3 camera

Ở mặt sau, Redmi 9C là một trong những smartphone hiếm hoi ở phân khúc giá rẻ sở hữu tới 3 camera, gồm camera chính 13MP, camera macro 2MP, và cảm biến trường ảnh 2MP tăng cường khả năng chụp xoá phông trên thiết bị. Ngay bên dưới là cảm biến vân tay một chạm giúp mở khoá nhanh thiết bị.

Redmi 9C sẽ có ba bản màu khác nhau là xám, cam và xanh cho khách hàng lựa chọn. Dự kiến ở Việt Nam, Redmi 9C sẽ được bán với giá 2,49 triệu đồng cho phiên bản 2GB/32GB và 2,99 triệu đồng cho phiên bản 3GB/64GB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi ra mắt Redmi 9C giá rẻ với những ưu điểm vượt trội