Xiaomi Redmi 3S Plus - chip 8 lõi, pin khủng, giá 143 USD

Diệp Hân| 02/10/2016 05:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xiaomi vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone mà nhiều người chờ đợi - Redmi 3S Plus khá khác biệt so với bản Redmi 3S ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 6.

Giống như model trước đó, Xiaomi Redmi 3S Plus sở hữu một thiết kế phong cách và đi kèm một loạt phần cứng hấp dẫn cho người dùng không có nhiều tiền và có tính tò mò. Sản phẩm sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá không thể hấp dẫn hơn.

Xiaomi Redmi 3S Plus - chip 8 lõi, pin khủng, giá 143 USD

Xiaomi là cái tên nổi bật trên thị trường smartphone phần lớn nhờ vào hoạt động bán hàng trực tuyến, tuy nhiên công ty mới đây đã có ý định mở rộng thị trường bằng cách lên kế hoạch xây dựng 1.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới. Điều này trước mắt cho phép những người ở Ấn Độ có thể mua Redmi 3S Plus thông qua một số nhà bán lẻ nổi tiếng cũng như nhà phân phối chính thức của Xiaomi.

Chiếc smartphone hỗ trợ mạng LTE này sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), chip Qualcomm Snapdragon 430, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng. Phía sau máy tích hợp camera 13 MP, trong khi phía trước là camera 5 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng. Điện thoại hỗ trợ tính năng 2 SIM, chạy Android 6.0 Marshmallow kết hợp giao diện người dùng MIUI của Xiaomi, kèm pin dung lượng 4.100 mAh và cảm biến dấu vân tay.

Xiaomi Redmi 3S Plus sẽ có giá bán 9.499 rupee, tương đương khoảng 143 USD. Nhưng đáng chú ý, giá này cao hơn so với Redmi 3S Prime vốn được trang bị RAM lớn hơn 1 GB nhưng được bán với giá chỉ 135 USD. Mặc dù vậy, phiên bản Plus được bán tại các cửa hàng, trong khi bản Prime được bán trực tuyến nên việc tiếp cận để trải nghiệm trước khi mua khó khăn hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi Redmi 3S Plus - chip 8 lõi, pin khủng, giá 143 USD