Thể thao

Xác định 14 đội lọt vào vòng 1/8 Cúp C1 2023/24

Minh Anh 13/12/2023 - 12:54

Sau các lượt đấu cuối cùng của các bảng A, B, C và D thì đã xác định 14 đội lọt vào vòng 1/8 Cúp C1 2023/24.

Cuộc đua cho những tấm vé lọt vào vòng 1/8 Cúp C1 2023/24 trở nên vô cùng gay cấn khi các đội bám sát nhau về tỷ số. Tuy nhiên, không có bất ngờ nào xảy ra khi những cái tên đạt phong độ ổn định giành quyền đi tiếp.

Đặc biệt, Bayern Munich đã xác lập cùng lúc 2 kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Champions League sau khi tự tay tiễn MU rời đấu trường châu Âu.

mff.jpg
Bayern lập kỷ lục bất diệt tại Cúp C1 sau khi loại MU.

Bayern Munich tới làm khách của Man Utd trong lượt cuối bảng A với quyết tâm giành chiến thắng dù đã chắc suất. Còn Quỷ đỏ cũng đã không có bất ngờ nào xảy ra trên sân Old Trafford.

Bayern Munich chiến thắng với pha ghi duy nhất của Kingsley Coman. Còn đoàn quân HLV Erik ten Hag phải chia tay với Champions League và còn không có vé xuống chơi tại Europa League do xếp chót bảng sau Galatasaray.

Ở cặp đấu còn lại, Copenhagen với lợi thế sân nhà đã xuất sắc đánh bại Galatasaray với tỷ số 1-0 để giành tấm vé đi tiếp tại bảng A với vị trí nhì bảng. Trong khi đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ phải ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League.

Những lượt cuối cùng của bảng F "tử thần" với sự hiện diện của Dortmund, PSG, Newcastle và AC Milan sẽ diễn ra vào ngày 14/12. Với việc Dortmund đã chắc suất đi tiếp, tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của 3 đội còn lại của bảng đấu.

Trong khi đó tại bảng H, Porto và Shakhtar cũng sẽ tranh giành suất còn lại để tham dự vòng loại trực tiếp sau khi Barcelona là đội đầu tiên vượt qua bảng đấu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định 14 đội lọt vào vòng 1/8 Cúp C1 2023/24