Xa Thi Mạn làm điều đặc biệt khiến Lý Nhã Kỳ xúc động

Minh Khang| 17/12/2021 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ minh tinh Hong Kong chia sẻ hình ảnh poster talkshow của Lý Nhã Kỳ trên mạng xã hội cùng lời khen khiến nhiều người bất ngờ.

Tối 16/12, Xa Thi Mạn đăng tải poster talkshow Trà chiều cùng "mợ chảnh" của Lý Nhã Kỳ trên chế độ story của Instargram có hơn 1,1 triệu người theo dõi. Nữ diễn viên gắn thẻ, đính kèm biểu tượng trái tim và hashtag #Goodshow (chương trình tốt - PV). Đây được xem là động thái từ minh tinh Hong Kong nhằm ủng hộ sản phẩm vừa ra mắt của người bạn thân thiết. 

Xa Thi Mạn làm điều đặc biệt khiến Lý Nhã Kỳ xúc động
Xa Thi Mạn ủng hộ show của Lý Nhã Kỳ. 

Trước đó, Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thường xuyên tương tác tình cảm trên trang cá nhân của nhau. Dù nhiều dòng trạng thái Lý Nhã Kỳ đăng tải bằng tiếng Việt, diễn viên Hong Kong vẫn thả tim và nhắn tin riêng trò chuyện thân mật.

Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và diễn viên Ỷ thiên đồ long ký: "Tôi luôn thấy mình may mắn khi có Xa Thi Mạn là bạn tri kỷ, luôn ủng hộ, chia sẻ với nhau từ cuộc sống, sự nghiệp và cả tình yêu. Tôi đã hứa nếu tìm được bạn trai tương lai thì Xa Thi Mạn sẽ là người tôi chia sẻ trước...”.

Cặp đôi diễn viên giữ tình bạn thân thiết dù cách trở địa lý. 

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông, Xa Thi Mạn nhận xét Lý Nhã Kỳ là một người đặc biệt. Nhờ sự tương đồng về tính cách và quan điểm sống, họ gắn kết và dần trở thành những người bạn thân thiết. 

Xa Thi Mạn luôn tin tưởng Lý Nhã Kỳ trong cách người đẹp Việt Nam xây dựng và phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng bày tỏ lo lắng sự thành công này có thể khiến người bạn thân càng khó tìm được bạn trai.

Khi chưa bùng dịch, dù bận rộn với công việc song người đẹp TVB luôn dành thời gian để sang Việt Nam ủng hộ các dự án của bạn thân hay đi du lịch cùng nhau. Xa Thi Mạn còn khẳng định sẽ không từ chối nếu Lý Nhã Kỳ có lời mời đóng phim. Về phía Lý Nhã Kỳ, cô cho biết nếu không vì dịch Covid-19 hai bên đã có thể gặp nhau để trao đổi những dự án ấp ủ. 

Xa Thi Mạn làm điều đặc biệt khiến Lý Nhã Kỳ xúc động
Lý Nhã Kỳ hóa hình tượng quý cô quyến cũ trong talkshow. 

Trà chiều cùng "mợ chảnh" là talkshow đầu tiên do Lý Nhã Kỳ sản xuất và làm host. Đây là nơi cô và bạn bè hàn huyên, kết nối, giúp khán giả khám phá những điều thú vị trong cuộc đối thoại. Sau tập đầu với Lê Dương Bảo Lâm, tập 2 vừa được hé lộ khách mời là nữ diễn viên Khả Như. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh YouTube riêng của nữ diễn viên vào tối 18/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xa Thi Mạn làm điều đặc biệt khiến Lý Nhã Kỳ xúc động