'Xế hộp' cuốn hàng loạt xe máy vào gầm, 4 người bị thương

Mai Đỉnh| 06/12/2018 06:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến hơn 22h ngày 5/12, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn (TPHCM) vẫn đang xử lý tại hiện trường vụ tai nạn 4 xe máy bị cuốn vào gầm xe ô tô, khiến 4 người bị thương, trong đó có trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, xe ô tô 4 chỗ đang chạy trên đường Phan Văn Hớn (hướng từ Q12 về Hóc Môn), khi di chuyển còn cách ngã tư Bà Điểm khoảng 200m (huyện Hóc Môn) thì bất ngờ mất lái, tông vào xe máy do một người phụ nữ điều khiển đang lưu thông phía trước. Phát hiện sự việc, anh Nguyễn Tuấn V. (21 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) và người bạn dừng xe máy phía sau ô tô trên, đỡ người phụ nữ đứng dậy.

Tuy nhiên, khi anh V. và người bạn chuẩn bị lên xe máy thì chiếc ô tô bất ngờ lùi lại cuốn cả hai người vào gầm. Chưa dừng lại, ô tô này còn lùi và tông thêm 3 xe máy nữa ở phía sau. Sự việc khiến 4 người bị thương trong đó có 3 người lớn và 1 trẻ em.

'Xế hộp' cuốn hàng loạt xe máy vào gầm, 4 người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn

Nhiều người dân quanh khu vực hô hào nhau nâng ôtô, giải cứu những người bị kẹt dưới gầm. Các nạn nhân được hỗ trợ đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thương tích nhẹ. Tại hiện trường, 4 xe máy nằm la liệt dưới gầm xe ô tô. Sau khi gây tai nạn, tài xế xuống xe, lấy quần áo che chắn biển số rồi bỏ đi.

Nhận được tin, lực lượng CSGT huyện Hóc Môn lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, đồng thời di dời ô tô về trụ sở công an.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ. 

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Xế hộp' cuốn hàng loạt xe máy vào gầm, 4 người bị thương