Vụ xe bán tải tông 6 người ở Huế: 1 nạn nhân đã tử vong

Hoàng Hưng| 23/01/2018 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ xe bán tải tông liên hoàn vào tổ CSGT đang xử lý tai nạn khiến nhiều người bị thương ở TP.Huế (tỉnh TT-Huế), đã có một nạn nhân tử vong sau một ngày cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện.

Theo đó, nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Văn Đường (SN 1958, trú xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế). Ông Đường bị nạn khi đang đứng xem CSGT xử lý vụ va quẹt xe máy giữa con rể ông này với một xe máy khác.

Vụ xe bán tải tông 6 người ở Huế: 1 nạn nhân đã tử vong

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 trong 6 người đã tử vong

Được biết, sau khi xảy ra tai nạn, qua chẩn đoán ông Đường chỉ bị gãy 2 chân nhưng khi đưa vào tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình - Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Huế (số 102 Phạm Văn Đồng, phường Vỹ, TP.Huế) cấp cứu mổ thì nạn nhân nguy kịch. Đến trưa 22/1, khi nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu thì tử vong.

Hiện, các cơ quan chức năng đã giải phẫu tử thi đối với nạn nhân Đường để sớm đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân tử vong của ông này.

Như đã đưa tin, trước đó vào khoảng 15h ngày 21/1, khi lực lượng CSGT TP.Huế đang xử lý vụ va quẹt giữa 2 xe máy tại đường Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP.Huế. Lúc này, xe bán tải mang BKS 38C - 110.39 do tài xế Nguyễn Xuân Quế (SN 1969, trú tại thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) điều khiển chạy với tốc độ cao đã tông thẳng vào lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ và nhiều người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc.

Cú tông của ôtô bán tải khiến 6 người bị thương nặng, trong đó có một cán bộ CSGT đang xử lý tai nạn cùng nhiều xe máy bị ôtô hất văng xa hàng chục mét và hư hỏng nặng.

Ngày 22/1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Huế đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với ông Quế để điều tra, làm rõ về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ xe bán tải tông 6 người ở Huế: 1 nạn nhân đã tử vong