Tin tức tai nạn giao thông ngày 17/10: Tai nạn trên cao tốc Trung Lương, 3 người thương vong

PV(TH)| 17/10/2015 19:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức tai nạn giao thông ngày 17/10: Tai nạn trên cao tốc Trung Lương, 3 người thương vong; Cặp vợ chồng gặp tai nạn trước ngày cưới; Hai tên cướp vượt đèn đỏ gây tai nạn...

Hai tên cướp vượt đèn đỏ gây tai nạn

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 16/10, tại ngã 4 đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Thị Thập (phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM).

Tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, người dân sống trên đường Nguyễn Thị Thập nghe tiếng tri hô bắt cướp nên nhìn ra thì thấy hai thanh niên đi trên xe máy, chạy với tốc độ cao hướng về quận 8.

Khi đến ngã tư trên thì vượt đèn đỏ và tông vào xe máy của 1 phụ nữ đang đi trên đường khiến người phụ nữ bị thương rất nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Tài xế ôtô gây tai nạn bỏ chạy, bị người dân truy đuổi

Vào khoảng 16h ngày 16/10, tại km 1828 trên tuyến QL 1A thuộc địa bàn ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô và xe máy làm 1 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Xe máy và xe ô tô bị hư hỏng nặng.

Điều đáng nói sau khi gây tai nạn, tài xế xe ôtô không chịu dừng lại mà điều khiển xe bỏ chạy. Người đi đường cũng như người dân địa phương phải dùng xe máy truy đuổi đến gần 1km, buộc tài xế phải dừng xe.

Cặp vợ chồng gặp tai nạn trước ngày cưới

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 21h ngày 16/10, tại khu vực dốc cầu Cá Trê (phường Bình Khánh, quận 2).

Tin tức tai nạn giao thông ngày 17/10: Tai nạn trên cao tốc Trung Lương, 3 người thương vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ TNGT

Tin tức ban đầu, khi đang trên đường chở vợ đi mua sắm đồ chuẩn bị cho hôn lễ, đôi nam nữ không may bị 1 xe máy tông trực diện khiến cả 2 bị thương nặng.

Cú đâm mạnh làm 2 xe gắn máy cùng các nạn nhân ngã xuống đường, 4 người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tai nạn trên cao tốc Trung Lương, 3 người thương vong

Khuya ngày 16/10, một chiếc xe tải 15 tấn đang lưu thông từ Trung Lương về TP HCM. Khi đến Km15+500 bất ngờ đâm vào một xe tải khác.

Cú va chạm rất mạnh khiến một người ngồi trên chiếc xe bị đâm rơi từ trên xe xuống gầm cầu cạn và tử vong. Tài xế và một người khác ngồi trên xe cũng bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Bà đồng nát sang đường bị xe tải cán tử vong

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 8h30' ngày 17/10, trên QL56 đoạn qua thị trấn Ngãi Giao (Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tin tức từ các nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên có một phụ nữ đang đi xe đạp đi thu mua phế liệu sang đường tại ngã tư gần thị trấn Ngãi Giao. Khi đi sang làn đường ô tô, người phụ nữ này bị xe tải tông phải dẫn đến tử vong tại chỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức tai nạn giao thông ngày 17/10: Tai nạn trên cao tốc Trung Lương, 3 người thương vong