Hải Phòng đảo chiều hàng loạt tuyến đường

Vũ Ba| 09/04/2019 17:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ 00 giờ ngày 10/4/2019, nhiều tuyến đường trung tâm thành phố Hải Phòng sẽ đảo chiều, điều chỉnh phân luồng giao thông.

Theo đó, đoạn cuối đường Hoàng Văn Thụ (trước Quán hoa trung tâm), từ ngã 4 Hoàng Văn Thụ - Quang Trung đến ngã 4 Cầu Đất - Nguyễn Đức Cảnh phân thành 2 chiều đối với tất cả các phương tiện. (Luồng cũ là một chiều).

Đường Cầu Đất vẫn là một chiều, nhưng tất cả các phương tiện sẽ di chuyển theo hướng từ ngã 4 Thành Đội đến ngã 4 Cầu Đất - Trần Phú. (Đảo chiều so với luồng cũ).

Đường Lương Khánh Thiện một chiều từ ngã 3 Lương Khánh Thiện - Phạm Ngũ Lão đến ngã 6 Máy Tơ đối với ô tô và 2 chiều với xe máy, xe đạp, xe thô sơ. (Luồng cũ: Một chiều toàn tuyến, từ ngã 6 Máy đến ngã 4 giao đường Cầu Đất).

Đối với đường Hai Bà Trưng: Từ ngã 4 Hai Bà Trưng - Mê Linh đến ngã 4 giao đường Cầu Đất (Rạp Công Nhân) phân 2 chiều đối với tất cả các phương tiện. (Luồng cũ: Một chiều từ ngã 4 giao đường Cầu Đất đến ngã 4 Hai Bà Trưng - Mê Linh đối với ô tô và 2 chiều với xe máy, xe đạp, xe thô sơ).

Đường ngắn trước tượng đài Nữ tướng Lê Chân phân một chiều từ ngã 4 giao với đường Quang Trung đến ngã 4 giao với Nguyễn Đức Cảnh đối với tất cả các phương tiện. (Luồng cũ: Hai chiều đối với tất cả phương tiện).

Đường Lê Chân: Một chiều từ ngã 3 Mê Linh - Lê Chân đến ngã 4 giao với đường Cầu Đất đối với ô tô và 2 chiều với xe máy, xe đạp, xe thô sơ. (Đảo chiều phương tiện ô tô so với luồng cũ).

Hải Phòng đảo chiều hàng loạt tuyến đường

Đường ngắn trước tượng đài Nữ tướng Lê Chân (nối Quang Trung với Nguyễn Đức Cảnh) cũng được phân thành một chiều

Đường Mê Linh cũng vẫn một chiều, nhưng tất cả các phương tiện lưu thông theo hướng từ ngã 4 Mê Linh - Nguyễn Đức Cảnh đến ngã 4 giao với đường Tô Hiệu. (Đảo chiều so với luồng cũ).

Đối với đường Lê Lợi: Một chiều từ ngã 3 giao với đường Phạm Minh Đức đến ngã 4 Thành Đội đối với tất cả các phương tiện. (Đảo chiều so với luồng cũ).

Đường Phạm Minh Đức: Một chiều từ ngã 6 Máy Tơ đến ngã 3 giao đường Lê Lợi đối với ô tô và 2 chiều với xe máy, xe đạp, xe thô sơ. (Đảo chiều phương tiện ô tô so với luồng cũ).

Trước đó, ngày 1/4/2018, hàng loạt những tuyến đường trung tâm Hải Phòng cũng được đảo chiều, điều chỉnh phân luồng giao thông.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng đảo chiều hàng loạt tuyến đường