Thầy giáo “ra đòn” với đồng nghiệp vì mâu thuẫn trong cuộc nhậu

Giang Tử| 24/04/2015 22:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong buổi nhậu, một thầy giáo đã ra tay đánh đồng nghiệp khiến thầy giáo này bị thương, chảy máu ở vùng mặt.

Sự việc trên xảy ra tại xã Lãng Công, huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc). Hai giáo viên trên đều đang công tác tại Trường THPT Bình Sơn.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 17/4, ông Đặng Hồng Công, giáo viên dạy môn tiếng Anh Trường THPT Bình Sơn cùng nhiều nam đồng nghiệp tới nhà một thầy giáo cùng trường để ăn uống. 

Tan cuộc vui, ông Công và ông Nguyễn Xuân Trường (giáo viên môn Tin học) lên bàn uống nước nói chuyện, lời qua tiếng lại, ông Công và ông Trường cãi vã nhau chuyện “mời bia”. Từ trách cứ, họ quay sang cãi nhau, thậm chí chửi nhau là "đồ giẻ rách".

Cay cú, ông Công bật dậy, lao đến đánh vào mặt ông Trường. Hậu quả, ông Trường bị chảy máu ở mặt, đuôi mắt trái rách 1,5cm. Theo bản tường trình của ông Nguyễn Xuân Trường với Ban giám hiệu trường THPT Bình Sơn viết: “Anh Công đã chủ động khích bác tôi, sau đó chủ động gây xô xát, khiến tôi bị thương ở vùng mắt và đầu, má. Tôi vô cùng hoảng loạn và choáng váng đầu óc”.

Thầy giáo “ra đòn” với đồng nghiệp vì mâu thuẫn trong cuộc nhậu

Thầy giáo Nguyễn Xuân Trường điều trị tại bệnh viện

Ngày 18/4, thấy đầu đau nhiều ông Nguyễn Xuân Trường đã xin phép Ban giám hiệu nhà trường đến bệnh viện khám. Sự việc sau đó được báo lên Công an xã Lãng Công.

Ngày 24/4, trao đổi với PV về vấn đề trên, ông Hà Thái Bình – Hiệu phó Trường THPT Bình Sơn cho biết: “Đúng là có sự việc trên xảy ra, hai thầy Công và Trường đều về công tác tại trường từ năm 2010 tới nay. Chúng tôi đã yêu cầu hai thầy viết bản tường trình, làm bản kiểm điểm, đồng thời báo cáo với Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc. Nhà trường cũng đã thành lập Hội đồng kỷ luật và thông báo tới thầy Công và Trường. Sau nghỉ lễ 30/04 - 1/5, chúng tôi sẽ họp và có hình thức kỷ luật với hai thầy này”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo “ra đòn” với đồng nghiệp vì mâu thuẫn trong cuộc nhậu