Xe máy đâm ô tô ngược chiều, 3 người thương vong

Dương Hoàng| 16/05/2015 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

2 chiếc xe máy va chạm với một chiếc ô tô 4 chỗ đi ngược chiều khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên xảy ra vào khoảng 20h ngày 15.5 tại địa bàn phường Hà Khánh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên có 3 thanh niên đi hai xe máy lưu thông qua tuyến đường thuộc phường Hà Khánh, TP. Hạ Long thì bất ngờ đâm vào một ô tô đi ngược chiều. Cú đâm khá mạnh đã khiến 2 người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xe máy đâm ô tô ngược chiều, 3 người thương vong

Chiếc xe 4 chỗ gây tai nạn trong đêm

Danh tính 3 nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định gồm: Nguyễn Thế A (SN 1997), Lê Hồng S (SN 1998) và Phạm Hồng K (SN 1998). Trong đó S. và Thế A đã tử vong tại chỗ, còn Hồng K nhập viện trong tình trạng đa chấn thương (Chấn thương sọ não), sau khi kiểm tra các bác sĩ tại đây đã tiến hành mổ sọ não cho bệnh nhân này. Hiện tại, sức khỏe của bệnh nhân vẫn đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an TP. Hạ Long, lực lượng CSGT đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe máy đâm ô tô ngược chiều, 3 người thương vong