Tìm thấy thi thể phụ nữ bị lũ cuốn khi qua suối cùng chồng

Trần Cường| 12/10/2020 20:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 12/10, thông tin từ Đồn Biên phòng Ra Mai, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết, sau 3 ngày tìm kiếm đã thấy thi thể của phụ nữ người Chứt bị lũ cuốn trôi vào trưa ngày 9/10.

Theo đó, thi thể chị Hồ Thị Liêu (trú tại bản Tà Rà, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa) vừa được tìm thấy sau 3 ngày mất tích do lũ cuốn. Thi thể của chị Liêu bị trôi dạt vào khe Cha Ne, thuộc bản Roong, xã Trọng Hoá, huyện Minh Hóa, cách vị trí bị nạn khoảng 12 km.

Đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chính quyền huyện Minh Hóa đã đến thăm động viên, chia buồn với người thân nạn nhân.

Tìm thấy thi thể phụ nữ bị lũ cuốn khi qua suối cùng chồng

Mưa lũ gây thiệt hại nặng nề.

Trước đó, lúc 12h trưa ngày 9/10, chị Hồ Thị Liêu đang cùng chồng lội qua con suối để về nhà nhưng cả hai vợ chồng đều bị nước lũ cuốn trôi. Người chồng máy mắn thoát chết, còn chị Liêu mất tích.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã phối hợp lực lượng Biên phòng cùng hàng trăm người dân nỗ lực tìm kiếm.

Như vậy, đến thời điểm này tại Quảng Bình mưa lũ đã khiến 2 người chết, 1 người bị thương. Hiện lượng mưa đã giảm, lũ trên các sông đã bắt đầu rút dần, công tác hỗ trợ người dân đang được các lực lượng chức năng tranh thủ thời gian gấp rút triển khai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể phụ nữ bị lũ cuốn khi qua suối cùng chồng