Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi sau một ngày mất tích

Hoàng Hưng| 17/12/2017 15:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn một ngày kể từ thời điểm mất tích, thi thể bé gái 4 tuổi đã được một người dân khi đi đánh cá phát hiện nổi trên sông Hương đoạn gần nhà.

Trưa 17/12, thông tin từ ông Trần Quốc Thắng - Chủ tịch UBND xã Hương Vinh (TX. Hương Trà, tỉnh TT-Huế) cho biết, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể cháu V. bị mất tích trước đó một ngày nổi trên sông Hương, đoạn gần nhà.

Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi sau một ngày mất tích

Hiện trường nơi lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể cháu V.

Theo đó, vào khoảng 5h30 ngày 17/12, một người dân trú ở xã Hương Vinh trong lúc đi đánh cá đã phát hiện thi thể cháu V. nổi trên sông Hương. Ngay lập tức, người dân này đã trình báo sự việc với lực lượng chức năng để tiến hành trục vớt thi thể cháu V.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 16/12, cháu Hoàng Thị B.V. (4 tuổi), là cháu nội của ông Hoàng Ngọc S., trú tại thôn Triều Sơn Đông, xã Hương Vinh (TX. Hương Trà) bỗng dưng mất tích khi đi vệ sinh. Sau đó, gia đình tiến hành tìm kiếm và phát hiện dép cùng chiếc quần của cháu V. nổi trên một nhánh của sông Hương ngay trước nhà.

Được biết, gia đình cháu V. có hoàn cảnh khó khăn, cháu sống với ba và ông bà nội từ nhỏ, còn mẹ đi làm ăn xa từ nhiều năm nay.

Hiện, thi thể bé gái 4 tuổi xấu số đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi sau một ngày mất tích