Ra công viên ăn nhậu, 2 thanh niên tử vong dưới hồ nước sâu

T.Nhi| 16/02/2020 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù có biển cấm tắm nhưng nam thanh niên vẫn nhảy xuống hồ bơi và chìm nghỉm, sau đó một người xuống cứu cũng không thể bơi về bờ.

Thông tin ban đầu, trưa nay 16/2, một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu bên hồ nước trong công viên trung tâm thành phố mới Bình Dương, thuộc phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Lúc này, một thanh niên đứng dậy nhảy xuống nước bất chấp biển cảnh báo hố sâu nguy hiểm cấm tắm, bơi ra giữa hồ thì chìm xuống nước. Phát hiện sự việc, một nhóm thanh niên cũng đang ăn nhậu gần đó nhảy theo xuống cứu nạn nhân nhưng một người lại bị chìm dưới hồ mất tích. 

dvv

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh VNN

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ cứu nạn của Công an TP Thủ Dầu Một được huy động đến hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân.

Đến 16h cùng ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân dưới hồ nước. Danh tính được xác định là Trần Đình Q. (SN 1987), Nguyễn Quang V. (SN 1994, ở Đắk Lắk).

Được biết, nơi xảy ra vụ việc là hồ nước sâu nằm trong công viên trung tâm của thành phố mới Bình Dương, cuối tuần người dân thường đến đây để tổ chức ăn nhậu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra công viên ăn nhậu, 2 thanh niên tử vong dưới hồ nước sâu