Quảng Ngãi: Đi tắm biển 4 học sinh bị nước cuốn trôi

Minh Quân| 21/05/2017 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

4 em học sinh của Trường THCS xã Phổ Văn, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) cùng nhau rủ xuống biển Phổ Quang để tắm. Khi đang tắm bất ngờ bị sóng biển cuốn trôi.

Quảng Ngãi: Đi tắm biển 4 học sinh bị nước cuốn trôi

Ảnh minh họa

Sáng 21/5, ông Huỳnh Xuân Bình, Phó Chủ tịch UBND xã Phổ Quang, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khi đang tắm biển khiến 1 em học sinh bị tử vong.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ ngày 20/5, có 4 học sinh của Trường THCS xã Phổ Văn rủ nhau đi xuống biển Phổ Quang, huyện Đức Phổ để tắm. Tuy nhiên, trong lúc tắm thì bất ngờ có sóng lớn cuốn trôi cả 4 em học sinh.

Thấy vậy, những người dân nuôi tôm cùng với tàu cá của các ngư dân đang hoạt động ở gần đó nhanh chóng chạy đến khu vực 4 em học sinh đang tắm và cứu vớt được 3 em, riêng em Võ Văn Đô (15 tuổi, hiện đang học lớp 9D) do bị sóng cuốn ra quá xa nên không cứu vớt được.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền của xã đã phối hợp với Nghiệp đoàn nghề cá và Đồn Biên phòng xã Phổ Quang huy động thêm nhiều tàu cá của ngư dân địa phương tham gia tìm kiếm thi thể của em Đôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Đi tắm biển 4 học sinh bị nước cuốn trôi