Quảng Nam: Nghi án một bé gái bị chích điện, bắt cóc

Sơn Tùng| 27/12/2016 17:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang lúc chăn bò trên cánh đồng vắng, một bé gái ở Quảng Nam bị gã thanh niên bịt mặt chích điện vào người.

Ngày 27/12, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) vẫn đang tiếp tục lấy lời khai tại nhà của cháu L.K.Y. (9 tuổi, trú thôn 3, xã Bình Giang, huyện Thăng Bình).

Cháu Y. bị một gã thanh niên bịt mặt chích điện vào người khi đang chăn bò trên cánh đồng thôn 3, xã Bình Giang. Thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 17h30 ngày 25/12.

Quảng Nam: Nghi án một bé gái bị chích điện, bắt cóc

Hiện trường xảy ra vụ việc bé gái bị chích điện

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nam thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo sơ mi sọc xanh trắng, quần jean màu đen, mang túi xách da lớn, màu nâu đi đến chỗ Y. đang chăn bò và dùng một vật nghi là roi điện chích vào hông bé gái này.

Bị chích điện cháu Y. không thể chạy nên chỉ biết đứng la lớn: “Ông nội, cô Hà (cô ruột của cháu Y.-PV) ơi cứu con”. Do nhà người thân của cháu Y. cách xa khoảng 200m nên không ai nghe thấy gì.

Sau khi chích điện, người đàn ông bịt mặt chỉ tay vào mặt cháu Y. (ý bảo cháu Y. im lặng, không được la-PV) và mở túi xách định bắt bé gái này đưa lên xe chở đi. Tuy nhiên, bé Y. tiếp tục la lớn khiến gã đàn ông này bỏ chạy. Cha cháu Y. cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc trời đã chiều tối nên không có ai ở gần đó và hiện gia đình đã báo cáo cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Nghi án một bé gái bị chích điện, bắt cóc